Saigon Co.op bán nước đóng chai với giá vốn tại Hà Nội


Theo Saigon Co.op, trước nhu cầu nước sạch của người dân Hà Nội tăng một cách đột biến, nhà bán lẻ này đã lập tức huy động hàng ngàn lốc nước đóng chai để phân bổ gấp về cho các siêu thị Co.opmart và hơn 40 cửa hàng thực phẩm Co.op Food đang hoạt động tại Hà Nội. 
Saigon Co.op bán nước đóng chai với giá vốn tại Hà Nội

Ngay cả 3 siêu thị Co.opmart do Saigon Co.op nhận chuyển giao của Auchan vừa đi vào hoạt động cũng kịp thời tham gia phục vụ nước đóng chai cho dân cư quanh khu vực. Đặc biệt, hầu hết các loại nước đóng chai này đều được bán với giá vốn để chia sẻ khó khăn với người dân Hà Nội. 

Không chỉ chuẩn bị sẵn sàng nguồn hàng, các quầy kệ vốn được dùng trưng bày những loại nước giải khát nay cũng được ưu tiên cho các loại nước khoáng, nước suối đóng chai Vĩnh Hảo, Lavie, Aquafina, Co.op Select, Vivant, Dasani… đủ loại từ dung tích nhỏ đến loại 330ml, 500ml, 1,5l.

Nhà bán lẻ này cho biết vẫn tiếp tục có phương án phối hợp vận chuyển liên tục các loại nước đóng chai để tập trung cung cấp đủ cho các Co.opmart, Co.op Food tại khu vực phía Bắc, cho đến khi nhu cầu sử dụng nước ổn định trở lại.  

Tin cùng chuyên mục