Sài Gòn Ford Nam Sài Gòn: Đại lý đạt tiêu chuẩn toàn cầu Ford Signature

Sài Gòn Ford - Nam Sài Gòn, được thành lập với tổng số vốn đầu tư hơn 4.000.000 USD, là đại lý 27 của Ford Việt Nam trên toàn quốc, là đại lý thứ 6 thuộc hệ thống Sài Gòn Ford tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành. 
Sài Gòn Ford Nam Sài Gòn: Đại lý đạt tiêu chuẩn toàn cầu Ford Signature

Đại lý 3S Ford Nam Sài Gòn nằm trong chiến lược phát triển và mở rộng mạng lưới dịch vụ ô tô của Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Sài Gòn - SAVICO - đơn vị phân phối ô tô số 01 tại thị trường Việt Nam; nâng tổng số đại lý kinh doanh ô tô của hệ thống SAVICO lên số 48 đại lý 2S-3S trên toàn quốc.

Ford Nam Sài Gòn là chi nhánh tiếp theo của Sài Gòn Ford tại khu vực TP Hồ Chí Minh được đầu tư theo tiêu chuẩn mới nhất của Ford toàn cầu, toàn bộ thiết kế mặt bằng và nội thất được cung cấp từ Ford châu Á - Thái Bình Dương, đáp ứng được các tiêu chuẩn cũng như chất lượng sản phẩm, dịch vụ không chỉ từ Ford Việt Nam mà còn đến từ khách hàng. 

Tọa lạc tại số 161F Dạ Nam, phường 3, quận 8, TP Hồ Chí Minh - vị trí đắc địa gần chân cầu chữ Y và tiếp giáp khu vực trung tâm thành phố, Ford Nam Sài Gòn rất thuận lợi để khách hàng tiện di chuyển từ các quận xung quanh như quận 1, 4, 5, 7, Bình Chánh chỉ trong vòng 10 phút. Với tổng diện tích xây dựng trên khuôn viên rộng hơn 4.320m², trong đó diện tích Xưởng Dịch vụ hơn 3.500m², và showroom trưng bày được tích hợp với các bộ phận chuyên môn khác hơn 1.500m² đáp ứng đầy đủ dịch vụ đến khách hàng. Ford Nam Sài Gòn là đại lý tiêu biểu trong việc xác lập tiêu chuẩn hóa tại TP Hồ Chí Minh, thỏa mãn các tiêu chí thuộc hệ thống nhận diện Ford toàn cầu, qua đó Ford Nam Sài Gòn chính thức được công nhận là Đại lý đạt tiêu chuẩn Ford Signature.

Trang thiết bị Xưởng sửa chữa được trang bị đồng bộ, hiện đại với các thiết bị được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ và châu Âu và lắp đặt theo tiêu chuẩn của Ford, bao gồm 12 khoang sửa chữa - trong đó 04 khoang sửa nhanh theo tiêu chuẩn đáp ứng công suất 50 xe/ngày và 08 khoang sửa chữa máy gầm với hệ thống thiết bị phụ trợ tối tân như hệ thống cân chỉnh góc lái 3D, cùng với đó là 18 khoang sửa chữa đồng sơn, 01 khoang cân lái, 01 khoang kiểm tra phanh và kiểm tra đèn, bộ thiết bị nắn khung xe, hệ thống hút bụi trung tâm. Đặc biệt Ford Nam Sài Gòn còn được trang bị hệ thống pha sơn kỹ thuật số giúp mỗi chiếc xe đều được đảm bảo đúng màu sắc và chất lượng sơn theo tiêu chuẩn mà khách mong muốn. 

Đáng chú ý với khu vực showroom trưng bày xe được thiết kế và bố trí theo tiêu chuẩn của Ford Signature, ngoài ra khu vực đón tiếp và phòng chờ dành cho khách cũng được đầu tư thiết kế đem đến sự tiện nghi, rộng rãi, và hiện đại. Bên cạnh đó, khi đến với showroom Ford Nam Sài Gòn, khách hàng còn được cung cấp đầy đủ các dịch vụ thư giãn hoàn toàn miễn phí, tạo cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng các dịch vụ tại đây. 

Không chỉ mang đến cho khách hàng dịch vụ hậu mãi tận tâm và chế độ bảo dưỡng uy tín nhất, Ford Nam Sài Gòn còn là đại lý cung cấp phụ tùng chính hãng từ Ford Việt Nam. Tại đây, khách hàng có thể dễ dàng mua sắm, lắp đặt và thay thế bất kỳ phụ tùng chính hãng nào của Ford với giá cả hợp lý và phù hợp nhất. 

Bên cạnh các trang thiết bị và cơ sở vật chất được đầu tư theo tiêu chuẩn mới và hiện đại, Ford Nam Sài Gòn còn chú trọng vào việc xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự với hơn 80 nhân viên được đào tạo theo đúng quy trình bởi các chuyên gia đến từ Ford Việt Nam, nhằm đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu của khách hàng và mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với phong cách chuyên nghiệp nhất.

Chương trình khuyến mãi dịch vụ tháng 6-2022

Trong tháng 6-2022, Ford Nam Sài Gòn đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi: Miễn phí công kiểm tra xe tổng quát, công kiểm tra bình ắc quy, khử khuẩn trong xe khi làm dịch vụ. Giảm 30% Combo “làm đẹp”: dọn máy, nội thất, khử mùi, tẩy ố kính (vệ sinh nhanh); giảm 50% chi phí cân chỉnh góc lái; giảm 50% chi phí đánh bóng xe; hỗ trợ 500.000 vnđ/lần chi phí sửa chữa đồng sơn bảo hiểm; quà tặng diệt khuẩn với hóa đơn trên 7.000.000vnđ.  Đến với Ford Nam Sài Gòn, người tiêu dùng không chỉ cảm nhận được sự khác biệt lớn đến từ sự phục vụ tận tình mà còn trải nghiệm hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đem lại sự hài lòng cho từng khách hàng.


Tin cùng chuyên mục