Sách về nhà ngoại cảm Việt Nam xuất ngoại

Ngày 9-5, sau 5 năm thực hiện, cuốn sách Trò chuyện với cõi vô hình của Nhà ngoại cảm Hoàng Thị Thiêm do First News - Trí Việt thực hiện đã ra mắt tại TPHCM.
Tập đoàn Sanshin của Nhật Bản ký hợp đồng bản quyền
Tập đoàn Sanshin của Nhật Bản ký hợp đồng bản quyền

Trước đó, dù chưa xuất bản, phát hành lần đầu tiên ở Việt Nam nhưng Trò chuyện với cõi vô hình đã được một số tập đoàn xuất bản tại Đài Loan, Nhật Bản đặt mua bản quyền chuyển ngữ.

Tại lễ ra mắt sách, Tập đoàn Xuất bản Dahhsin của Đài Loan và Sanshin của Nhật Bản đã chính thức ký hợp đồng bản quyền.

Sách về nhà ngoại cảm Việt Nam xuất ngoại ảnh 1 Tập đoàn Xuất bản Dahhsin của Đài Loan ký hợp đồng bản quyền
Đây là cuốn sách tập hợp những câu chuyện của người phụ nữ được xem là có con mắt “thứ ba” với khả năng kỳ lạ khiến cho nhiều nhà khoa học và truyền thông các nước phải quan tâm. Bà cũng nhiều lần bịt mắt vẫn đọc sách, đoán đồ vật, chạy xe… như người bình thường.
Từ một cô gái nghèo khó ở tỉnh Hòa Bình, bà trở thành đối tượng nghiên cứu khoa học được các tổ chức quốc tế và Đài Truyền hình Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức... mời ra nước ngoài khảo nghiệm, truyền hình trực tiếp về khả năng đặc biệt này.
Bìa sách Trò chuyện với cõi vô hình
“Cuốn sách Trò chuyện với cõi vô hình đầy ắp các sự kiện mà chị Hoàng Thị Thiêm là người trong cuộc, người khám phá và đích thân thực hiện những việc mà những người bình thường không làm được, thậm chí không thể hiểu và tin nếu không tận mắt chứng kiến”, PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Quyên – Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Ứng dụng tiềm năng con người nhận xét.  
Còn TS. Mai Hồng, Nguyên trưởng phòng Tư liệu Hán – Nôm (Viện Hán – Nôm), Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Phả học Việt Nam nhận định: “Trò chuyện với cõi vô hình là tập sách quý, rất bổ ích về khám phá thế giới tâm linh ở Việt Nam... Rất mong độc giả sẽ phán xét và tiếp nhận câu chuyện đời của chị bằng một tâm thế khách quan, chia sẻ và có thể tự mình cắt nghĩa hay tiếp tục cuộc hành trình tâm linh cùng chị”.

Tin cùng chuyên mục