Sách về bệnh xương khớp - Đăng ký để nhận miễn phí

Đọc cuốn sách này có thể giúp bạn nhanh chóng tìm được phương pháp điều trị bệnh xương khớp, cuốn sách này có thể giúp bạn trị khỏi bệnh xương khớp, giúp cơ thể thoải mái, sống vui vẻ, không bệnh tật, kéo dài tuổi thọ…
Ảnh minh họa: Nguồn internet
Ảnh minh họa: Nguồn internet

Cơ thể đau đến mức không thể đứng thẳng lưng lên được, đau dốt sống lưng, đốt sống cổ đã nhiều năm rồi, uống thuốc điều trị tốn kém rất nhiều nhưng cũng không khỏi và cũng chẳng có tác dụng gì, dựa theo phương pháp hướng dẫn về bệnh xương khớp trong cuốn sách này lời lẽ dễ hiểu, nội dung sâu sắc, luyện tập như thế nào đều có trong cuốn sách này.

Cuốn sách này là tập hợp kinh nghiệm 40 năm trong nghề y của chuyên gia xương khớp nổi tiếng người Nhật Bản. Sách giải thích về các điểm quan trọng trong việc phòng ngừa và điều trị các bệnh xương khớp; tập hợp các kiến thức về chế độ ăn uống, chăm sóc sức khỏe hàng ngày; phương pháp điều trị phục hồi và phương pháp luyện tập một cách khoa học của rất nhiều bệnh nhân xương khớp…

Không chỉ được viết một cách dễ hiểu, đơn giản và đầy đủ, sách còn được minh họa rõ ràng bằng hình ảnh. Đã có nhiều bệnh nhân xương khớp ở Việt Nam đọc và làm theo các phương pháp hướng dẫn trong sách và thoát được những đau đớn do bệnh xương khớp gây ra. 

Sách có thể hỗ trợ kiến thức cho 8 đối tượng người bệnh sau:

- Bệnh nhân đau chân không đi nổi; bị viêm bao hoạt dịch/viêm màng hoạt dịch.

- Đau lưng ngồi không vững; thoát vị đĩa đệm.

- Đau và bị “cứng” cổ; thoái hóa đốt sống cổ.

- Người “vô lực”, không nhấc nổi cánh tay; viêm khớp vai.

- Khớp bị nhiễm lạnh, đau đớn; viêm khớp dạng thấp.

- Khớp sưng đau cứng; thấp khớp.

- Những người sợ phẫu thuật; bệnh nhân uống thuốc và làm vật lý trị liệu nhưng bệnh vẫn tái phát.

- Bệnh xương khớp tái phát liên tục.

Những bệnh nhân có những triệu chứng vừa kể trên cũng có thể gọi đến các số điện thoại 0868.158.115 - 0868.159.115 để được tư vấn. 200 người gọi điện đến đầu tiên mỗi ngày sẽ có cơ hội tham gia hoạt động trải nghiệm giảm giá 50% để hồi phục bệnh xương khớp.

Mã ưu đãi 8811

Giấy phép xuất bản của sách CẨM NANG CẢI THIỆN CHỨNG BỆNH THẤP KHỚP số 49/QĐ-NXB do Nhà Xuất bản Thông tấn xã Việt Nam ký ngày 5-4-2019.

Tin cùng chuyên mục