SABIC tiếp tục hỗ trợ nhân đạo cho hơn 1.200 người bị ảnh hưởng bởi Covid-19

SABIC, công ty hoạt động trong lĩnh vực hóa chất, tiếp tục giữ vững cam kết của mình trong việc hỗ trợ người dân, cộng đồng, và các nhân viên phục vụ tuyến đầu tại khu vực châu Á Thái Bình Dương đối phó với đại dịch Covid-19. Công ty đã tài trợ tiền, ủng hộ nhu yếu phẩm, bộ dụng cụ bảo hộ và vật tư cứu trợ tới các cộng đồng và những nhân viên phục vụ tuyến đầu.
SABIC tiếp tục hỗ trợ nhân đạo cho hơn 1.200 người bị ảnh hưởng bởi Covid-19

Tại Việt Nam, để khắc phục những ảnh hưởng nặng nề về kinh tế - xã hội do đại dịch gây ra, SABIC đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tài trợ và trao phiếu quà cho các cá nhân khó khăn tại tỉnh Hòa Bình, Gia Lai và Bình Định. Những phiếu quà này sẽ quy đổi ra lương thực và nhu yếu phẩm giúp giảm bớt gánh nặng tài chính cho người dân ở đây, đặc biệt là những người cao tuổi, những người bị mất thu nhập hoặc mất việc làm do đại dịch. Tổng cộng, SABIC đã hỗ trợ hơn 695 triệu đồng (30.000 USD) và tới nay đã tài trợ được 1.200 cá nhân có hoàn cảnh khó khăn.

SABIC còn sát cánh cùng các khách hàng tại Việt Nam trong các đỉnh dịch, kịp thời cung cấp nguyên vật liệu hỗ trợ cho các cơ sở sản xuất nội địa hoàn thành hơn 55.000 máy thở và 360.000 kính bảo hộ, phục vụ nhu cầu cấp bách về vật tư thiết bị y tế.

Tin cùng chuyên mục