Rực sáng sông Hàn với màn trình diễn ấn tượng của hai đội Thụy Điển và Bồ Đào Nha

Tối 9-6, tại bờ Đông sông Hàn, TP Đà Nẵng, đêm thi thứ 4 của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018 đã diễn với màn trình diễn đầy ấn tượng của hai đội Grupo Luso (Bồ Đào Nha) và Göteborgs (Thụy Điển)
Đội pháo hoa Göteborgs (Thụy Điển)
Đội pháo hoa Göteborgs (Thụy Điển)

Với chủ đề “Nhịp cầu Khát vọng” 2 đội đã kể lên một cầu chuyện đầy quyến rũ mang đến cho người xem những cung bậc cảm xúc thăng hoa giữa bầu trời sông Hàn lung linh, thơ mộng.

Rực sáng sông Hàn với màn trình diễn ấn tượng của hai đội Thụy Điển và Bồ Đào Nha ảnh 1 Đội pháo hoa Göteborgs (Thụy Điển)
Là đội mở màn, Göteborgs (Thụy Điển) đã kể lên câu chuyện về những cây cầu, con sông, đó như mạch nguồn kết nối tình bạn giữa hai nước Việt Nam, Thụy Điển và xa hơn là các dân tộc trên thế giới.

Sử dụng hơn 3.500 quả pháo với nhiều loại khác nhau cùng kỹ thuật pyrodigital - một trong những công nghệ bắn pháo hoa kỹ thuật số đa năng và đáng tin cậy nhất thế giới. Đội Göteborgs (Thụy Điển) đã không hỗ danh là một trong những công ty pháo hoa lớn nhất tại vùng Scandinavia (Thụy Điển) khi từng đạt 25 giải thưởng liên tiếp từ năm 2005 đến nay.

Đội pháo hoa Grupo Luso (Bồ Đào Nha)
Lần thứ hai đội trở lại Đà Nẵng tham dự lễ hội pháo hoa Grupo Luso (Bồ Đào Nha) đã không làm thật vọng những người yêu mến bằng những khoảnh khắc ấn tượng và đầy màu sắc. Thông qua sự kết hợp của rock và hệ thống pháo nhiều tầng,  nhiều vị trí bắn khác nhau hơn 3.000 quả pháo hoa đã gợi lên những cảm xúc dạt dào về tình bạn, sự gắn bó, xích lại gần nhau của những con người khắp năm châu.

Được thành lập năm 1995, Công ty Grupo Luso đã đạt được quy mô và năng lực thuộc hàng dẫn đầu thị trường pháo hoa châu Âu. Grupo Luso cũng từng dành nhiều giải thưởng quốc tế, điển hình như giải vô địch cuộc thi trình diễn pháo hoa Ignis Brinenis (CH Séc) năm 2009, vô địch cuộc thi trình diễn pháo hoa nghệ thuật Trung Quốc năm 2008.

Hai đội đến từ Thụy Điển và Bồ Đào Nha là 2 đội cuối cùng trong 8 đội tham dự Lễ hội trình diễn pháo hoa quốc tế năm nay. Ban tổ chức sẽ lựa chọn 2 đại diện xuất sắc nhất vào thi đấu vòng chung kết để tranh ngôi vô địch.Dự kiến, diễn ra ngày 30-6

Một số hình ảnh của đội pháo hoa Grupo Luso (Bồ Đào Nha):
Rực sáng sông Hàn với màn trình diễn ấn tượng của hai đội Thụy Điển và Bồ Đào Nha ảnh 3
Rực sáng sông Hàn với màn trình diễn ấn tượng của hai đội Thụy Điển và Bồ Đào Nha ảnh 4
Rực sáng sông Hàn với màn trình diễn ấn tượng của hai đội Thụy Điển và Bồ Đào Nha ảnh 5
 Một số hình ảnh của đội pháo hoa Göteborgs (Thụy Điển):
Rực sáng sông Hàn với màn trình diễn ấn tượng của hai đội Thụy Điển và Bồ Đào Nha ảnh 6
Rực sáng sông Hàn với màn trình diễn ấn tượng của hai đội Thụy Điển và Bồ Đào Nha ảnh 7
Rực sáng sông Hàn với màn trình diễn ấn tượng của hai đội Thụy Điển và Bồ Đào Nha ảnh 8
Rực sáng sông Hàn với màn trình diễn ấn tượng của hai đội Thụy Điển và Bồ Đào Nha ảnh 9

Tin cùng chuyên mục