rtSurvey của Công ty TNHH Phân Tích Thời Gian Thực

 rtSurvey cho phép phân tích dữ liệu theo thời gian thực, khảo sát hoàn thành tới đâu cho ra kết quả phân tích bảng, biểu… tới đó. Real-Time Survey (rtSurvey) của Công ty TNHH Phân Tích Thời Gian Thực là một trong nhiều sản phảm dự thi Giải Thưởng CNTT-TT TPHCM 2019 của nhóm 1. 

Điện tử hóa bảng hỏi giấy với mọi cấp độ phức tạp (bảng hỏi những cuộc khảo sát lớn, như Khảo sát mức sống hộ gia đình Việt Nam gồm hơn 14 chương, số câu hỏi lên đến hàng ngàn câu) và với rtSurvey, cùng một bảng hỏi điện tử rtSurvey cho phép khảo sát chạy được trên cả 3 nền tảng: Android (app), iOS (app) và các trình duyệt web (Chrome, Firefox, Safari). rtSurvey chạy được cả 2 trạng thái online - offline và có khả năng ghi nhận nhiều kiểu dữ liệu như chữ, số, hình ảnh, video, ghi âm, tọa độ GPS, dữ liệu từ các thiết bị sensor IOT.

Đặc biệt, rtSurvey cho phép phân tích dữ liệu theo thời gian thực, khảo sát hoàn thành tới đâu cho ra kết quả phân tích bảng, biểu… tới đó. Real-Time Survey (rtSurvey) của Công ty TNHH Phân Tích Thời Gian Thực là một trong nhiều sản phảm dự thi Giải Thưởng CNTT-TT TPHCM 2019 của nhóm 1. 

rtSurvey hỗ trợ thực hiện khảo sát thực địa phục vụ phát triển đô thị (khảo sát dân cư, xây dựng, công trình, giao thông...). rtSurvey được Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) và Ban Quản lý đường sắt đô thị TPHCM ứng dụng để khảo sát các hộ dân bị ảnh hưởng của công trình metro; được Ủy ban MTTQ TPHCM ứng dụng để khảo sát hài lòng của người dân và doanh nghiệp trên địa bàn thành phố.

Tin cùng chuyên mục