RS Components lưu kho số lượng lớn các thiết bị T&M cầm tay RS PRO

Danh mục sản phẩm của RS Components bao gồm đồng hồ vạn năng kỹ thuật số, bộ hiệu chuẩn dòng điện/ điện áp, bộ kiểm tra cách điện, bộ hiệu chuẩn nhiệt độ và chỉ báo điện áp.
RS Components (RS), công ty thương mại thuộc Electrocomponents plc, đối tác toàn cầu cung cấp giải pháp bán hàng đa kênh cho các khách hàng công nghiệp, hiện đang triển khai ở Việt Nam một loạt các thiết bị đo lường và dụng cụ cầm tay RS PRO dành cho kỹ sư và kỹ thuật viên, bao gồm: các thiết bị đo lường và hiệu chuẩn chính xác, tiện dụng, bao gồm đồng hồ vạn năng cầm tay, đồng hồ kẹp và chỉ báo điện áp, cùng với các phụ kiện cần thiết khác.

Cụ thể, danh mục dụng cụ cầm tay T&M của thương hiệu RS PRO bao gồm bộ kiểm tra cách điện RS PRO, giúp các kỹ thuật viên đảm bảo an toàn cách điện của dây dẫn, tránh hư hại sau khi kết thúc công việc. Đồng hồ vạn năng kỹ thuật số RS PRO RS14 là một công cụ hữu ích giúp đo điện dung, điện áp, dòng điện và điện trở, cùng với tính năng kiểm tra diode và tính liên tục. Được thiết kế đặc biệt cho các kỹ sư HVAC, đồng hồ vạn năng kỹ thuật số RS PRO HVAC có tính năng đo lường RMS thực và kết nối qua Bluetooth với Ứng dụng RS PRO Connect.

Tất cả các sản phẩm và thiết bị của RS PRO đều đã trải qua quá trình kiểm tra và thử nghiệm nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng, độ bền và tính nhất quán của sản phẩm, và đều có chứng nhận “RS PRO Seal of Approval”.

Tin cùng chuyên mục