Rộn ràng sắc màu đón chào năm mới trên VTV

Với chủ đề “Nơi tình yêu bắt đầu”, Chào 2021 kể câu chuyện âm nhạc của những ca khúc phim truyền hình Việt Nam đi cùng năm tháng.

Những ca khúc từ thời kỳ đầu của phim truyền hình như Lời ru cho con, Đất và người, Những nẻo đường phù sa… đến ca khúc của những bộ phim ghi dấu gần đây như Về nhà đi con, Lặng yên dưới vực sâu, Zippo mù tạt và em, Tuổi thanh xuân… Chương trình quy tụ những giọng ca: Thanh Lam, Mỹ Linh, Tấn Minh, Thu Phương, Quang Dũng, Hồ Quỳnh Hương, Phương Thanh, Tùng Dương, Hà Anh Tuấn, Phương Linh… Đặc biệt, Chào 2021 sẽ có sự góp mặt của những diễn viên truyền hình sáng giá nhất hiện nay, chia sẻ câu chuyện về các ca khúc phim và trình diễn các ca khúc, khiến khán giả như đang xem một bộ phim ca nhạc. Chương trình lên sóng lúc 20 giờ 10 trên VTV1 ngày 1-1-2021.

Chia sẻ thêm về chương trình Táo quân 2021, Hãng phim Truyền hình Việt Nam cho biết, đang xúc tiến thực hiện chương trình Gặp nhau cuối năm 2021. Tuy nhiên, VFC chưa khẳng định nội dung có liên quan gì tới Táo quân như lời đồn đoán trên mạng xã hội trong những ngày qua. Năm 2020, Táo quân trên VTV đã nói lời chia tay với khán giả và chương trình Gặp nhau cuối năm 2020 đã ra mắt một phiên bản mới với sự tham dự của dàn diễn viên quen thuộc như: Xuân Bắc, Tự Long, Chí Trung, Vân Dung, Quang Thắng... 

Tin cùng chuyên mục