AWS sẽ mang đến cho doanh nghiệp hàng hiệu sang trọng này các tính năng điện toán năng đám mây tiên tiến, bao gồm máy học, phân tích, bảo mật và cơ sở dữ liệu, để thúc đẩy năng lực sáng tạo sản phẩm trong các hoạt động bán lẻ tại cửa hàng và các dịch vụ thương mại điện tử.
Theo lộ trình 5 năm, Richemont sẽ phát triển các hệ thống trên nền đám mây để cung cấp trải nghiệm hấp dẫn cho khách hàng thông qua các kênh số được tối ưu hóa bằng công nghệ máy học.

Richemont cũng sẽ tăng cường sử dụng AWS Marketplace, một tập hợp số các dịch vụ đám mây giúp các tổ chức dễ dàng khám phá, mua sắm, cấp quyền, cung cấp và quản lý phần mềm của bên thứ ba. Richemont có thể truy cập các giải pháp hàng đầu trong AWS Marketplace để mở rộng, quản lý và cá nhân hóa hơn nữa trải nghiệm mua sắm trên các kênh trực tuyến và di động. Richemont cũng sẽ sử dụng chương trình AWS Skills Guild (một chương trình hỗ trợ kỹ năng toàn diện) để đào tạo và cấp chứng chỉ cho nhân viên CNTT của công ty nhằm phát triển kỹ năng điện toán đám mây trong toàn tổ chức. Các cơ hội đào tạo này sẽ giúp Richemont nâng cao năng lực tập trung vào sản phẩm, cải thiện hiệu suất và đẩy nhanh tốc độ và sự nhạy bén, linh hoạt nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh và khách hàng. |
Tin cùng chuyên mục

Lừa đảo tài chính là hình thức lừa đảo phổ biến tại Đông Nam Á

Các giải pháp biến thách thức thành cơ hội trong ngành chuyển phát nhanh

CTO FPT khẳng định blockchain sẽ sớm ứng dụng rộng rãi tại Việt Nam

Nhiều phát minh mới về AI, 5G...

Kaspersky ngăn chặn 11 triệu email độc hại tại Đông Nam Á

OPPO thúc đẩy và lan tỏa tinh thần “Inspiration Ahead” ở giải đấu Roland-Garros 2022

ONUS được cấp phép ở Châu Âu

Kaspersky tiết lộ những thói quen và sở thích phổ biến nhất của trẻ em Việt Nam

Xiaomi và Leica Camera hợp tác chiến lược nhiếp ảnh di động
