Rèn luyện ngoại ngữ, nâng cao tay nghề với đầu bếp Norbert Ehrbar

Tối 7-6, đầu bếp nổi tiếng Norbert Ehrbar – chuyên gia tư vấn ẩm thực cho Hiệp hội nông lương Hoa Kỳ- hướng dẫn  học viên Trường Trung Cấp Du Lịch và Khách Sạn Saigontourist (STHC) cách chế biến món Âu, với nguyên liệu chính là thịt gà Mỹ.

30 thí sinh STHC cũng trổ tài thi nấu ăn với các món ăn được chế biến từ nguyên liệu chính là thịt gà Mỹ. Đây là những thí sinh được tuyển chọn qua vòng sơ tuyển, trực tiếp. Thông qua cuộc thi, các học viên có cơ hội rèn luyện tay nghề, nâng cao ngoại ngữ.

Rèn luyện ngoại ngữ, nâng cao tay nghề với đầu bếp Norbert Ehrbar ảnh 1 Các học viên thi nấu ăn chiều 7-6
Mỹ là quốc gia hàng đầu thế giới về sản xuất thịt gia cầm, với các sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo chất lượng trước khi xuất khẩu.

Theo bà Võ Thị Mỹ Vân, Hiệu trưởng Trường Trung cấp Du lịch và Khách sạn Saigontourist, trường liên tục đào tạo và ký kết hợp tác với nhiều doanh nghiệp trong nước và quốc tế, góp phần nâng cao tay nghề, ổn định đầu ra cho học viên.

Rèn luyện ngoại ngữ, nâng cao tay nghề với đầu bếp Norbert Ehrbar ảnh 2 Trường Trung cấp Du lịch và Khách sạn Saigontourist ký kết hợp tác với các doanh nghiệp
Hiện tại, trường nhận được hàng loạt “đơn hàng” từ các đối tác quốc tế đối với nghề bếp, phục vụ nhà hàng, hướng dẫn viên, lễ tân… Các đối tác sẵn sàng hỗ trợ đào tạo miễn phí, bao tiêu đầu ra như Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức; Công ty tuyển dụng R.P Solutions (Pháp)…

Trước đó, ngày 3-6 STHC nhận quyết định công nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp với tổng số điểm đạt được là 95/100 điểm.

Tin cùng chuyên mục