Remos – Bảo vệ gia đình khỏi mọi vấn đề do muỗi

Nhãn hàng Remos thuộc công ty Rohto-Mentholatum Việt Nam vừa phối hợp cùng Trung tâm Y tế Quận Thủ Đức phát động chiến dịch “Remos - Bảo vệ gia đình khỏi mọi vấn đề do muỗi”.
Remos – Bảo vệ gia đình khỏi mọi vấn đề do muỗi

Những hoạt động của chiến dịch sẽ được triển khai, phối hợp cùng người dân và các ban ngành địa phương thực hiện bao gồm: dọn dẹp vệ sinh, phát quang bụi rậm, khai thông các vũng nước ứ đọng, thả cá diệt lăng quăng và phun thuốc diệt muỗi trên địa bàn. Bên cạnh đó, người dân còn được hướng dẫn cách phòng chống và diệt muỗi, trị muỗi đốt. Chương trình cũng sẽ phát mẫu thử và hướng dẫn người dân sử dụng sản phẩm chống muỗi Remos đúng cách. Hành động tuy đơn giản nhưng khi được thực hiện đúng và đều đặn có thể bảo vệ sức khỏe của gia đình và cộng đồng. 

Được biết, chương trình sẽ triển khai khắp 32 tỉnh thành trên toàn quốc. Đây là hoạt động thường niên ý nghĩa của nhãn hàng Remos - công ty Rohto-Mentholatum Việt Nam, nhằm chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng trước nguy cơ dịch sốt xuất huyết. Năm 2019 cũng đánh dấu năm thứ 9 của chiến dịch (2011-2019), thể hiện cam kết của nhãn hàng Remos đồng hành cùng người dân Việt Nam “Bảo vệ gia đình khỏi mọi vấn đề do muỗi”.

Tin cùng chuyên mục