RedDoorz tiếp tục gọi vốn thành công với số tiền đầu tư mới 70 triệu USD

RedDoorz, nền tảng quản lý và đặt phòng khách sạn tại Đông Nam Á vừa gọi vốn thành công 70 triệu USD - khoản đầu tiên của vòng Series C.

Khoản đầu tư Series C của RedDoorz diễn ra ngay sau khi startup này công bố gọi vốn thành công 45 triệu USD từ vòng Series B vào tháng 04/2019. Cùng với khoản đầu tư mới này, công ty đã huy động tổng cộng 140 triệu USD kể từ khi được thành lập vào năm 2015.

RedDoorz hiện đang là một trong những startup được đầu tư tốt nhất tại Singapore, và cụ thể hơn, là công ty được đầu tư tốt nhất trong lĩnh vực lưu trú giá tốt trực tuyến trên khắp Đông Nam Á.

RedDoorz tiếp tục gọi vốn thành công với số tiền đầu tư mới 70 triệu USD ảnh 1

RedDoorz sẽ sử dụng các quỹ đầu tư mới để mở rộng sang các thị trường mới, nâng tầm quy mô công nghệ và nâng cao trải nghiệm người dùng, đầu tư vào nhân sự và marketing để tiếp tục tăng cường vị thế dẫn đầu trong khu vực.

Một phần lớn trong vốn đầu tư mới sẽ được sử dụng để xây dựng một trung tâm công nghệ thứ hai tại Việt Nam, bổ trợ cho trung tâm công nghệ khu vực hiện tại ở Ấn Độ.

RedDoorz cũng có kế hoạch phát triển số lượng nhân viên khách sạn và các chương trình đào tạo chuyên môn trên tất cả cơ sở tại Singapore, Indonesia, Việt Nam và Philippines.

Tin cùng chuyên mục