Realme xác nhận sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam ​

Hôm nay, Realme hương hiệu công nghệ chỉ vừa mới gia nhập thị trường smartphone gần 5 tháng, đã xác nhận sẽ có mặt tại Việt Nam, cam kết mang đến cho người dùng Việt những sản phẩm Realme “Hiệu năng đỉnh cao – Đặc trưng phong cách”.
Realme đã chính thức xác nhận tham gia thị trường Việt Nam
Realme đã chính thức xác nhận tham gia thị trường Việt Nam

Realme là thương hiệu smartphone mới, cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và phong cách đặc trưng dành cho giới trẻ. Được thành lập vào tháng 5-2018 bởi Sky Li, cựu Phó Chủ tịch của OPPO, cùng với Madhav Sheth và một đội ngũ trẻ giàu kinh nghiệm trong ngành smartphone trên toàn cầu. Realme tập trung vào nhu cầu của người dùng và giới thiệu những dòng sản phẩm không chỉ mạnh mẽ về cấu hình mà còn dẫn dắt xu hướng về phong cách trong bối cảnh đa dạng của smartphone phân khúc tầm trung.

Realme xác nhận sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam ​ ảnh 1  Ông Sky Li

Dự kiến Realme sẽ ra mắt ít nhất 2 sản phẩm tại thị trường Việt Nam vào tháng 10-2018, hình thức mở bán và kênh phân phối cụ thể sẽ tiếp tục được cập nhật trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ về chiến lược thâm nhập và chiếm lĩnh phân khúc tầm trung của thị trường smartphone Việt Nam, Ông Sky Li cho biết: “Việt Nam chính là một trong những quốc gia Đông Nam Á phát triển thần tốc về công nghệ và còn rất nhiều cơ hội để khai thác khi có đến hơn 90 triệu dân và smartphone chỉ mới thâm nhập hơn 40%. Chúng tôi muốn xây dựng một nền tảng vững chắc ở từng quốc gia và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng”. 
Realme xác nhận sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam ​ ảnh 2
Realme thế hệ thứ nhất đã tiêu thụ được 400.000 máy chỉ trong hơn một tháng bán hàng, giành danh hiệu “Best – Seller” trên Amazon Ấn Độ, đạt 4.4/5 điểm chất lượng do người dùng đánh giá, giúp Realme nhanh chóng sở hữu 4% thị phần trực tuyến và được xếp hạng 4 thị trường chỉ trong vòng hơn 30 ngày (Quý 2/2018). Đầu tháng 9, Realme 2 lên kệ trên Flipkart – Trang thương mại điện tử lớn nhất Ấn Độ, ngay lập tức bán hết 370.000 máy, góp phần quan trọng vào cột mốc ấn tượng - 1 triệu người dùng Realme tính đến thời điểm này.

Tin cùng chuyên mục