realme Việt Nam tích cực triển khai dự án cộng đồng

Từ khi đặt chân vào thị trường Việt Nam năm 2018 đến nay, realme không chỉ ngày càng khẳng định vị thế của một trong những thương hiệu smartphone dẫn đầu xu thế, mà còn tích cực triển khai những dự án cộng đồng nhằm hướng đến mục tiêu phát triển bền vững. 

Thành lập vào năm 2018, realme đã có những dấu ấn nổi bật trên thị trường điện thoại thông minh và mau chóng ghi điểm trong lòng các tín đồ smartphone toàn cầu, trong đó có Việt Nam. 

Mang theo sức trẻ, tham vọng cùng tiềm lực công nghệ vững mạnh, realme đã và đang thách thức nhiều “ông lớn” lâu đời trong ngành, trở thành một trong những nhà sản xuất có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới.

realme Việt Nam tích cực triển khai dự án cộng đồng ảnh 1 Triết lý “Dám Sống Trội” của realme tiếp tục được khẳng định qua những dòng sản phẩm mới trong năm 2021

Những dòng sản phẩm tuân theo triết lý “Dám Sống Trội” (Dare to Leap) của realme tạo được tiếng vang bằng công nghệ mới mẻ. Hơn nữa, realme cũng trở thành một trong những hãng đầu tiên gia nhập cuộc đua thiết bị 5G tại Việt Nam với thành viên mở đường realme 8 5G.

Mới đây nhất, realme lập kỳ tích khi trở thành hãng công nghệ đầu tiên xuất xưởng 100 triệu chiếc smartphone nhanh nhất toàn cầu, chỉ vỏn vẹn 37 tháng. Cột mốc này đưa realme vào nhóm 7 thương hiệu smartphone có thị phần lớn nhất thế giới.

realme Việt Nam tích cực triển khai dự án cộng đồng ảnh 2

Tuy nhiên, “di sản” mà realme để lại kể từ ngày ra mắt cho đến nay không chỉ dừng lại ở những công nghệ tạo xu hướng hay những con số minh chứng bước tăng trưởng thần kỳ. realme Việt Nam còn có nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa. 

realme Việt Nam tích cực triển khai dự án cộng đồng ảnh 3
Điển hình, ngay trong những thời điểm khó khăn nhất của đợt bùng phát dịch Covid-19 lần thứ 4 vừa qua, từ tháng 5-2021, realme là đơn vị đồng hành cùng chương trình CafeTek với chuỗi chiến dịch “Để không ai bị bỏ lại phía sau”. Chiến dịch ra đời với mong muốn tạo thêm sinh kế trên nền tảng số cho những hoàn cảnh đã chịu nhiều ảnh hưởng do đại dịch.

realme còn dành sự quan tâm đặc biệt đến những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Thống kê cho thấy chỉ riêng tại TPHCM, đại dịch đã khiến hơn 1.500 trẻ mồ côi; gần 75.000 học sinh các cấp không thể học online, chủ yếu vì thiếu thiết bị.

realme Việt Nam tích cực triển khai dự án cộng đồng ảnh 4

Tin cùng chuyên mục