Realme: Realme C12 sẽ ra mắt vào ngày 25-8 tới đây

Trước đó, Realme C12 đã được giới thiệu ở các thị trường như Indonesia, Ấn Độ. Là smartphone thuộc dòng sản phẩm C–series với cấu hình hấp dẫn về dung lượng pin và mức giá “dễ chịu” dành cho người dùng.  
Realme: Realme C12 sẽ ra mắt vào ngày 25-8 tới đây
Realme: Realme C12 sẽ ra mắt vào ngày 25-8 tới đây

Tại Việt Nam, thương hiệu smartphone Realme cũng xác nhận sẽ chính thức ra mắt sản phẩm này vào ngày 25-8. Realme C12 hứa hẹn sẽ là mẫu smartphone thích hợp dành cho giới trẻ thích giải trí, người dùng có nhu cầu sử dụng thời lượng dài.

Realme C12 trang bị bộ ba camera sau 13MP AI. Camera chính chụp ảnh độ phân giải cao với khẩu độ lớn f/2.2 và thu được nhiều ánh sáng hơn. Realme C12 có chế độ chụp đêm Nightscape, hiệu ứng làm mờ với chế độ chân dung.

Realme: Realme C12 sẽ ra mắt vào ngày 25-8 tới đây ảnh 1
Về selfie, camera trước 5MP có khẩu độ f/2.4 và hỗ trợ sử dụng cử chỉ để chụp ảnh, chế độ làm đẹp AI Beauty, chế độ chân dung.
Máy sở hữu viên pin khủng lên đến 6.000mAh và bộ vi xử lý tám lõi helio G35 cùng màn hình giọt sương cải tiến 6,5 inch cho trải nghiệm tốt hơn cùng cảm biến vân tay Instand Fingerprint Sensor. 
Realme: Realme C12 sẽ ra mắt vào ngày 25-8 tới đây ảnh 2
Realme C12 Máy hỗ trợ cùng lúc 2 thẻ Nano SIM và 1 thẻ MicroSD và có thể mở rộng bộ nhớ tối đa 256GB, cho phép bạn dễ dàng lưu trữ nhiều game, ảnh và dữ liệu hơn.
Realme: Realme C12 sẽ ra mắt vào ngày 25-8 tới đây ảnh 3
Realme C12 có hai màu đỏ và xanh tạo nên phong cách của người dùng nhờ sử dụng công nghệ đánh bóng khuôn, khắc radium, phun cát trên mặt lưng, đạt được hiệu ứng kết cấu quang học khác nhau tạo nên bề mặt có những đường vân mịn, nét.

Tin cùng chuyên mục