Realme hướng đến flagship smartphone 5G

Thương hiệu smartphone realme hứa hẹn sẽ nâng cao trải nghiệm người dùng với các sản phẩm tầm trung hoàn thiện hơn, cũng như ra mắt flagship smartphone 5G... ở năm mới 2021

Realme đã có chỗ đứng trên thị trường
Realme đã có chỗ đứng trên thị trường

Những ngày mới ra mắt thị trường Việt Nam, realme được người dùng ấn tượng với những sản phẩm phổ thông có giá phải chăng của dòng C-Series. 

Từ đầu năm trước, thương hiệu liên tục ra mắt dòng C-Series với hiệu năng ổn định, pin “khủng” trong tầm giá dễ chịu như realme C3, realme C11, realme C12, realme C15, gần cuối năm là smartphone realme C17. Đây đều là những sản phẩm có giá từ 2-5 triệu đồng, nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dùng.

Realme hướng đến flagship smartphone 5G ảnh 1

Tháng 5-2020, realme cũng cho ra mắt dòng smartphone tầm trung đầu tiên là realme 6 Series, tiếp nối model tầm trung này là sự ra đời của realme 7 Series vào tháng 8-2020 với 3.600 đơn đặt hàng trước trên Thế giới di động trong vòng 4 ngày.

Realme hướng đến flagship smartphone 5G ảnh 2
Tháng 7-2020, Realme đã cho ra đời những sản phẩm AIoT đầu tiên tại Việt Nam là tai nghe Realme Buds Q và đồng hồ realme Watch. Sau đó, người dùng liên tục đón nhận những sản phẩm tai nghe và đồng hồ thông minh cải tiến hơn từ realme như realme Buds Air Neo, realme Watch S và realme Buds Air Pro.
Realme hướng đến flagship smartphone 5G ảnh 3
Năm nay là năm của nền tảng 5G, vì thế, realme cũng sẽ tham gia vào việc đón nhận trào lưu công nghệ này bằng những smartphone hỗ trợ 5G. Về hệ sinh thái AIoT, ông Minh Thuận hứa hẹn sẽ mở rộng dãy sản phẩm đa dạng hơn, có cả các thiết bị gia dụng thông minh smarthome như loa, tivi, đèn … realme cũng mong muốn có nhiều hoạt động cộng hưởng, tương tác với người dùng và realfans, cũng như kỳ vọng sẽ đạt được thị phần từ 10 - 15%.
Ông Nguyễn Minh Thuận, CEO Realme Việt Nam chia sẻ: Năm 2020 Realme tăng trưởng 167% so với năm trước, tuy chưa phải là con số ấn tượng nhưng là kết quả chấp nhận được trong thị trường và so với chính bản thân thương hiệu. Năm nay, realme sẽ cố gắng phát triển một cách toàn diện hơn, ở các phân khúc sản phẩm, cũng như ở các hoạt động chăm sóc người dùng. Chúng tôi sẽ đem flagship là X-series về Việt Nam, cũng như nâng cao hình ảnh thương hiệu trong mắt người dùng”.

Tin cùng chuyên mục