Realme: Công bố giá các sản phẩm Realme Watch, Realme Buds Q, Realme C11

Trong lần ra mắt này, bên cạnh việc công bố giá các sản phẩm như Realme Watch, Realme Buds Q và smartphone Realme C11. Realme mong muốn có thể đem các sản phẩm mới thông qua hệ sinh thái AIoT tại thị trường Việt Nam nhằm phục vụ đến người tiêu dùng trong thời gian sắp tới. 
Realme giới thiệu hệ sinh thái AIoT tại Việt Nam thông qua các sản phẩm mới
Realme giới thiệu hệ sinh thái AIoT tại Việt Nam thông qua các sản phẩm mới

Sau khoảng thời nghiên cứu thị trường và phát triển sản phẩm, giờ đây Realme sẵn sàng mang đến một thế hệ sản phẩm AIoT thông minh để đáp ứng nhu cầu của cuộc sống tiện lợi, giải trí đa phong cách cho các khách hàng. Realme sáng tạo sản phẩm dựa trên chiến lược “1+4+N”.  

Realme: Công bố giá các sản phẩm Realme Watch, Realme Buds Q, Realme C11 ảnh 1

Realme Watch sở hữu màn hình cảm ứng hiển thị màu lớn 1,4 inch với độ phân giải 320x320 pixel. Ngoài thiết bắt mắt, người dùng còn có thể chọn và thay đổi kiểu hiển thị phù hợp phong cách với tổng cộng 12 mặt đồng hồ.

Realme: Công bố giá các sản phẩm Realme Watch, Realme Buds Q, Realme C11 ảnh 2 Realme Watch 
Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị cảm biến nhịp tim PPG, cho phép đo lường chính xác và nhanh chóng nhịp tim của bạn liên tục trong 24 giờ, hiển thị thông báo nếu nhịp tim của bạn bất thường. Realme Watch trang bị chuẩn kháng nước và bụi IP68.

Realme Watch có mức giá 1.990.000 đồng được mở bán vào ngày 10-7 tại hệ thống Thế giới di dộng, CellphoneS, Hoàng Hà Mobile và 3 kênh thương mại điện tử Tiki, Shopee và Lazada. Từ ngày 17 đến 19-7, khách hàng mua Realme Watch được tặng voucher trị giá 200.000 đồng. 

Với tai nghe Buds Q hứa hẹn sẽ giúp người dùng cảm nhận những bằng âm thanh đầy chân thực. Được tích hợp pin 40mAh cho phép trải nghiệm của người dùng được liên tục với thời gian gọi điện thoại liên tục trong 3 giờ và thời gian phát nhạc liên tục 4,5 giờ. 

Realme: Công bố giá các sản phẩm Realme Watch, Realme Buds Q, Realme C11 ảnh 3 Realme Buds Q 

Realme Buds Q được đầu tư công nghệ Bluetooth 5.0 thế hệ mới và chip R1Q mạnh mẽ. Kết nối nâng cao cho phép bạn nhấc tai nghe và kết nối cùng điện thoại với tốc độ là 4.2 giây và độ trễ kết nối rất nhỏ, chỉ 119ms. 

Có mức giá 1.290.000 đồng Buds Q sẽ được bán ra vào ngày 107 tại Thế giới di dộng, CellphoneS, Hoàng Hà Mobile và 3 kênh thương mại điện tử Tiki, Shopee và Lazada.

Realme C11 trang bị vi xử lý 8 nhân Helio G35, máy có thiết kế màn hình giọt sương 6.5 inch với cụm camera kép với camera chính 13MP f/2.2 và ống kính chân dung 2MP f/2.4 với chế độ chụp đêm.

Realme: Công bố giá các sản phẩm Realme Watch, Realme Buds Q, Realme C11 ảnh 4 Realme C11

Hiện Realme C11 được bán ở Việt Nam với phiên bản 2GB RAM và 32GB ROM, tại các cửa hàng trên toàn quốc từ ngày 17-7 với mức giá  2.690.000 đồng. 

Tin cùng chuyên mục