realme chính thức ra mắt sản phẩm C-series cuối cùng năm 2022 – realme C33

realme C33, tân binh dòng C-series cuối cùng xuất hiện trong 2022, được hãng đầu tư mạnh về ngoại hình, động thái nằm trong chiến lược cải tiến sản phẩm cho dòng smartphone phổ thông để phục vụ người dùng tốt nhất… với giá 3.490.000 đồng
Nắm giữ realme C33, cảm nhận biển xanh vô tận trong lòng bàn tay ​
Nắm giữ realme C33, cảm nhận biển xanh vô tận trong lòng bàn tay ​

realme C33 còn được thiết kế nguyên khối với các góc cạnh vuông vức, phần viền ở góc phải cũng được làm tinh xảo không ảnh hưởng đến camera. Thân máy mỏng 8.3mm, nhẹ 187g, mang lại cảm giác cầm nắm nhẹ nhàng, thoải mái cho người dùng. Màu sắc của realme C33 cũng là điểm đáng chú ý với 3 màu: Xanh dương – trang nhã, gợi nhớ đến sự dịu mát của đại dương, Vàng kim – sắc rực rỡ của mùa lễ hội, Đen tuyền – thanh lịch, tinh tế, không kém phần huyền bí như biển đêm.

realme chính thức ra mắt sản phẩm C-series cuối cùng năm 2022 – realme C33 ảnh 1
Để đưa “ánh biển” vào từng góc cạnh của realme C33, hãng kết hợp công nghệ xử lý và in thạch bản (lithography) chi tiết đến từng micromet. Theo đó, một đường vân sáng kéo dài được khắc trên mặt lưng máy để tạo hiệu ứng chuyển động lấp lánh khi nhìn ở các góc độ khác nhau. Lớp sơn phủ sáng mô phỏng hiệu ứng dòng nước chảy càng giúp diện mạo sản phẩm trở nên lung linh, bắt mắt hơn. Đặc biệt, thay vì dùng nhựa thường, hãng ưu tiên dùng vật liệu cao cấp PC, PMMA cho phần mặt lưng để tạo hiệu ứng hình ảnh mờ, vừa phù hợp với phong cách thiết kế, vừa đảm bảo độ bền cho sản phẩm.

Thấu hiểu nhu cầu chụp ảnh cũng như tiêu chuẩn về chất lượng hình ảnh trên điện thoại đang ngày càng được người dùng yêu cầu cao, realme trang bị hai camera sau 50MP cho chiếc realme C33. Đặc biệt, camera của realme C33 còn được bổ sung thêm thuật toán chụp ngược sáng mới CHDR được nâng cấp so với người anh realme C35 đã ghi thành tích cao về chụp ảnh đẹp trước đây. Thuật toán này giúp nâng cao chất lượng hình ảnh khi chụp ở không gian thiếu sáng. Cụ thể, camera sẽ giúp xử lý ánh sáng hiệu quả hơn để tăng độ chi tiết, sắc nét, tạo độ sâu cho vùng phơi sáng, đồng thời giảm sáng ở vùng sáng quá mức trên ảnh. 

realme chính thức ra mắt sản phẩm C-series cuối cùng năm 2022 – realme C33 ảnh 2
Sản phẩm có màn hình hiển thị lớn HD 6.5inch, thiết kế giọt nước, với tỉ lệ màn hình trên thân máy là 88.7% giúp xem rõ và thoải mái khi dùng để học online, xem video giải trí, họp hành, liên lạc… Viên pin lớn 5.000mAh với thời gian sử dụng lên đến 37 ngày khi ở chế độ chờ cũng giúp người dùng yên tâm sử dụng trong nhiều giờ liền.
Cấu hình máy với chip Unisoc T612 và công nghệ lưu trữ nhanh UFS 2.2 giúp realme C33 hoạt động mạnh mẽ, trơn tru. Đây cũng là sản phẩm thuộc dòng C-series đầu tiên chạy hệ điều hành trên nền tảng Android 12. Sản phẩm còn hỗ trợ cảm biến vân tay mở khóa cạnh viền để tăng cường bảo mật, và có hai phiên bản bộ nhớ 3+32GB, 4+64GB, hỗ trợ bộ nhớ ngoài 1TB để thoải mái lưu trữ hình ảnh, tư liệu…

Tin cùng chuyên mục