Realme C2 chính thức lên kệ với phiên bản Kim Cương Xanh và Kim Cương Đen

Hôm nay 1-6, Realme C2 đã đến tay người dùng Việt với 2 sắc màu sang trọng và bắt mắt nhờ hoạ tiết vân kinh 3D với mức giá chỉ từ 2,79 triệu đồng.
Realme C2
Realme C2

Máy vớ imàn hình giọt sương có kích thước 6.1 inch, độ phân giải màn hình HD+ 720 x 1.560 pixel, có tỉ lệ diện tích hiển thị lên đến 89,35% so với thân máy, cùng tỉ lệ 19,5:9 giúp bạn có nhiều không gian làm việc, giải trí hơn mà vẫn đảm bảo kích thước tổng thể của máy nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng chỉ với một tay. 

Realme C2 chính thức lên kệ với phiên bản Kim Cương Xanh và Kim Cương Đen ảnh 1

Realme C2 sở hữu cụm camera kép ở mặt sau, gồm một cảm biến chính 13MP cùng ống kính khẩu độ f/2.2 và cảm biến phụ 2MP khẩu độ ống kính f/2.4 để đo chiều sâu khi chụp ảnh xoá phông. Hệ thống camera sau của máy được tích hợp tính năng nhận diện bối cảnh thông minh A.I Scene có thể nhận diện 16 bối cảnh chụp từ thức ăn, chó mèo, phong cảnh hay con người... Trong khi đó camera selfie độ phân giải 5MP khẩu độ f/2.0 với khả năng nhận diện và phân tích các chi tiết trên khuôn mặt để tự động tối ưu chỉnh sửa, hoặc người dùng có thể tự làm đẹp theo ý thích.

Điểm ấn tượng nhất của máy là mặt lưng chế tạo từ chất liệu nhựa với bề mặt nhám mịn và được khắc nhiều đường vân hoạ tiết kim cương 3D. Kiểu dáng mới không chỉ đem lại cho Realme C2 vẻ ngoài sang trọng, bắt mắt mà còn cực kỳ hữu ích trong việc giúp cầm nắm máy có độ bám hơn và tăng đáng kể khả năng chống bám vân tay.

Realme C2 chính thức lên kệ với phiên bản Kim Cương Xanh và Kim Cương Đen ảnh 2
Sau khi ra mắt sản phẩm Realme 3 vào tháng 4 vừa qua, Realme chính thức tung lên kệ chiếc Realme C2 với 2 phiên bản màu sắc Kim Cương Đen và Kim Cương Xanh. Realme C2 nổi bật trong phân khúc nhờ cấu hình tốt, thiết kế thời trang với mặt lưng vân kim cương cuốn hút, màn hình giọt sương tinh tế và sở hữu cả camera kép. 
Realme C2 được trang bị chip xử lý 8 nhân MediaTek Helio P22 (8 x Cortex A53 2.0 GHz) sử dụng cấu trúc mới mang lại hiệu năng tốt hơn, vi xử lý đồ hoạ cũng được nâng cấp có thể xử lý mượt mà các tựa game phổ biến nhất hiện nay. Ngoài ra máy còn hỗ trợ 2 sim và khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 256GB. Realme C2 có dung lượng pin lớn 4.000 mAh và được quản lý điện năng thông minh hơn nhờ A.I 

Phiên bản Realme C2 với bộ nhớ trong 16GB và 2GB RAM sẽ có giá 2.790.000 đồng và phiên bản RAM 3GB cùng 32GB bộ nhớ trong sẽ có giá 3.690.000 đồng.

Tin cùng chuyên mục