Realme bước vào kỷ nguyên 5G ​

5G là công nghệ mới, người dùng luôn muốn trải nghiệm nó trực tiếp và trong bối cảnh hiện nay, các nhà mạng lớn tại Việt Nam đã thử nghiệm miễn phí 5G tại nhiều tỉnh thành trong cả nước, nên có một chiếc smartphone 5G với giá vừa phải càng trở nên tuyệt vời hơn.
Hãng realme đã đưa ra thị trường chiếc realme 8 5G với nhiều tính năng đáng giá
Hãng realme đã đưa ra thị trường chiếc realme 8 5G với nhiều tính năng đáng giá

Điều trên cũng có nghĩa thị trường sẽ có nhu cầu cao đối với điện thoại thông minh 5G và các nhà cung cấp smartphone đều nhận thấy, điện thoại 5G sẽ là xu hướng "không thể cưỡng" trong thời gian tới.

Do đó, các hãng sẽ đưa các dòng smartphone ra thị trường ngày càng nhiều hơn, cả về số lượng lẫn chủng loại. realme không đứng ngoài cuộc đua, hãng này đã chính thức đưa realme 8 5G - thành viên “mở đường” cả về công nghệ lẫn thiết kế cho nhiều dòng di động 5G phân khúc cận cao cấp trong tương lai. 

realme 8 5G với thiết kế mỏng nhẹ cùng hiệu ứng phản quang bắt mắt
Sản phẩm realme 8 5G được trang bị một màn hình tràn viền bo cong 4 cạnh, với camera selfie đục lỗ trong màn hình. Kích thước hiển thị lên đến 6.5 inch, với chất lượng Full HD+, cùng tấm nền IPS LCD, mang đến hình ảnh rõ nét với màu sắc hiển thị khá cân bằng ở nhiều góc độ.

Khác với các phiên bản trước đây, mặt lưng của realme 8 5G đã được lược bỏ đi dòng chữ “Dare to Leap”, đem lại vẻ ngoài tối giản và liền mạch cho chiếc điện thoại. Mặt lưng của máy được làm bằng nhựa, tuy nhiên nó lại có vẻ ngoài rất giống kính nhờ thiết kế đa lớp, đem lại cho realme 8 5G hiệu ứng phản quang bắt mắt. realme đã tạo nên thân máy mỏng nhẹ nhất có thể trên realme 8 5G với trọng lượng 185g và độ mỏng 8.5mm nhưng cảm giác cầm realme 8 5G vẫn rất đầm tay và chắc chắn.

Tiến trình 7nm tân tiến của bộ xử lý Dimensity 700 5G giúp realme 8 5G tiêu thụ điện năng thấp hơn
Máy được trang bị vi xử lý khủng Dimensity 700 5G đến từ nhà sản xuất MediaTek, được nhiều chuyên gia đánh giá là bộ xử lý mạnh nhất trong phân khúc. Chiếc realme 8 5G sẽ là ứng cử viên sáng khi trải nghiệm sóng 5G đang được các nhà mạng phủ sóng miễn phí ở các thành phố lớn. Không những vậy, viên pin 5.000mAh cùng công nghệ Smart 5G của realme 8 5G, cho phép máy tự động chuyển đổi giữa 4G và 5G tùy thuộc vào chất lượng tín hiệu cùng chế độ siêu tiết kiệm pin, giúp kéo dài thời gian sử dụng thêm nhiều giờ.
Công nghệ mở rộng RAM động tân tiến (DRE) chuyển đổi bộ nhớ lưu trữ (ROM) thành RAM khi cần
Chiếc smartphone này sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho những ai muốn có trải nghiệm mới mẻ với tốc độ 5G cực nhanh mà chỉ cần bỏ ra một mức giá khá dễ chịu và càng thuyết phục người tiêu dùng hơn khi ba nhà mạng lớn là Viettel, VinaPhone và MobiFone đã cung cấp thử nghiệm thương mại 5G tại hai thành phố lớn là Hà Nội, TPHCM từ cuối năm 2020.
Đến thời điểm hiện tại vùng phủ 5G đã rộng hơn, nhà mạng tiếp tục phủ sóng 5G trải rộng ở Bắc Ninh, Bắc Giang, Bình Phước… Nên nếu hôm nay, người dùng cầm trên tay chiếc realme 8 5G, rất dễ dàng kết nối sóng 5G của nhà mạng, sẽ thấy ngay sự khác biệt của chiếc di động 5G so với các thế hệ mạng trước đây. Hơn thế nữa, realme 8 5G còn hỗ trợ công nghệ "Hai SIM Hai Sóng" chờ 5G mới nhất, tương thích với các tiêu chuẩn SA/NSA và các băng tần phổ biến trên thế giới.
Công nghệ Smart 5G trên realme 8 5G cho phép chuyển đổi nhanh chóng giữa mạng 4G và 5G tùy thuộc vào tình huống sử dụng để tiết kiệm pin
Trong xu hướng “trực tuyến hóa” mọi thứ như hiện nay, nhu cầu về một băng thông tốc độ nhanh ngày càng trở nên thiết yếu hơn. Công nghệ 5G ra đời chính là để đáp ứng điều này, và điện thoại 5G chính là phương tiện để người dùng có thể tận hưởng sự nâng cấp đó. Những chiếc điện thoại thông minh 5G không chỉ thỏa mãn nhu cầu nghe nhìn vượt trội hơn mà còn sẽ đóng vai trò của một thiết bị xác thực được cá nhân hóa, tham gia tích cực vào các tương tác kết nối vạn vật (IoT), ứng dụng trong đô thị thông minh… Và realme 8 5G chính là một đại diện ưu việt của điện thoại 5G, giúp người dùng “nâng cấp” lên một thế hệ công nghệ mới, đón đầu tận hưởng xu hướng phát triển hiện đại.
Những tính năng cải tiến giúp realme 8 5G có thể kết nối vô hạn với thế giới
Đại diện các hệ thống bán lẻ lớn tại TPHCM cho biết, di động 5G là công nghệ có nhiều ưu việt và chắc chắn nhu cầu sẽ cao trong tương lai với hàng chục mẫu máy, trải dài trên nhiều phân khúc giá, hứa hẹn sẽ tạo ra sự bùng nổ tại Việt Nam.
Nhưng cần thấy rằng, những chiếc di động 5G dưới 10 triệu đồng, dư sức đáp ứng nhu cầu sử dụng trong giải trí, liên lạc, làm việc… và điều này cũng nằm trong xu thế tiêu dùng giá cả phù hợp cũng như hợp thời khi lộ trình 5G ở Việt Nam đang có những chuyển biến mới, phủ sóng nhanh hơn từ các nhà mạng… nên di động 5G phân khúc dưới 10 triệu đồng, cụ thể hơn với realme 8 5G là sự lựa chọn tối ưu, dư sức thoả mãn các nhu cầu kết nối trong kỷ nguyên 5G.

“Siêu phẩm” realme 8 5G đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam từ ngày 7-7-2021 với giá bán là 7.990.000 đồng và chính thức lên kệ vào ngày 10-7. Người dùng có thể mua sản phẩm tại tất cả các chuỗi bán lẻ trên toàn quốc hoặc các kênh thương mại điện tử. Đặc biệt, khách hàng còn được ưu đãi giảm trực tiếp 300.000 đồng khi mua sản phẩm từ ngày 10 đến 11-7. Để biết thêm thông tin về realme 8-5G, vui lòng truy cập: https://realmemobile.vn/ 

Tin cùng chuyên mục