Realme 6 series chính thức “lên kệ“

Realme chính thức ra mắt bộ đôi Realme 6 series và dịp này cũng công bố chương trình bán hàng trợ giá đặc biệt dành cho khách hàng trong 3 ngày, từ ngày 17 đến 19-4-2020.
Realme 6 series với nhiều ưu đãi hấp dẫn
Realme 6 series với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Như vậy bộ đôi Realme 5 series chính thức có phiên bản “hậu duệ” là hai model Realme 6 và Realme 6 Pro với những nâng cấp mạnh mẽ về hiệu năng, màn hình, camera và sạc nhanh. Bộ đôi sản phẩm mới mở đầu cho kỷ nguyên màn hình tần số quét 90Hz ở phân khúc tầm trung, cũng như giữ vững mục tiêu tiên phong về trải nghiệm điện thoại dành cho giới trẻ. Realme 6 và 6 Pro sở hữu thiết kế hiện đại và bắt mắt hơn so với những thế hệ trước và các sản phẩm khác. 

Sản phẩm lên kệ từ hôm nay trên toàn quốc, với mức giá từ 5.990.000 đồng. Đặc biệt, trong 3 ngày từ 17 đến 19-4, khách hàng sẽ được hưởng chương trình khuyến mãi Flash Sales hấp dẫn, giảm ngay 600.000 đồng cho Realme 6 series.

Realme 6 series chính thức “lên kệ“ ảnh 1
Realme 6 Pro với mặt lưng bằng kính sang trọng, đầy nghệ thuật sáng tạo lấy cảm hứng từ những tia sét đầy sức mạnh với màu Tia chớp xanh và Tia chớp đỏ. Sản phẩm với màn hình 90Hz có tần số quét (tốc độ làm tươi) cao hơn 50% so với đa phần các smartphone trên thị trường.  

Sở hữu kích thước màn hình lên tới 6.6 inches độ phân giải Full HD+, chiếm diện tích lên tới 90,6% mặt trước, kính cường lực Gorilla Glass 5, Realme 6 Pro sẽ mang đến cho bạn một không gian hiển thị để làm việc, giải trí hoàn hảo và an toàn.

Realme 6 series chính thức “lên kệ“ ảnh 2
Camera chính của Realme 6 Pro với cảm biến 64MP đem lại những bức ảnh chân thật và chi tiết, cảm biến tele 12MP kết hợp cùng thuật toán đỉnh cao có thể zoom đến 20x, rất hiếm gặp trung cùng tầm giá. Về selfie, Realme 6 Pro sử dụng cảm biến kép độ phân giải lần lượt 16MP và 8MP góc siêu rộng 105 độ. 

Trang bị Snapdragon 720G xây dựng trên tiến trình 8nm mạnh hơn và hiệu quả hơn với nhân CPU Kryo 465 xung nhịp lên đến 2.3GHz. GPU Adreno 618 đủ mạnh mẽ để hoàn thành các tác vụ trên màn hình tần số quét lên đến 90Hz, đáp ứng tốt với nhu cầu chơi game của các bạn trẻ hiện nay. 

Realme 6 Pro được cung cấp năng lượng bởi viên pin 4.300mAh cùng công nghệ sạc nhanh VOOC 4.0, công suất 30W giúp rút ngắn đáng kể thời gian sạc. VOOC 4.0 bao gồm 5 lớp bảo mật và cả cơ chế bảo vệ phần cứng cho toàn bộ quá trình sạc, giúp cho smartphone vừa sạc nhanh lại an toàn.

Còn Realme 6 với vi xử lý Helio G90T mạnh mẽ được thiết kế riêng cho trải nghiệm game di động đi kèm GPU, RAM 4GB/8GB siêu nhanh và công nghệ AI thông minh, Realme 6 mang lại trải nghiệm mượt mà cho những ai yêu thích việc dành thời gian chơi game trên điện thoại. 

Realme 6 series chính thức “lên kệ“ ảnh 3

Nhờ công nghệ mạ quang học mới, độ sáng và độ bão hòa của màu đặc tăng thêm lần lượt là 60% và 50% đem lại hiệu ứng hình ảnh long lanh và bắt mắt. Realme 6 sẽ được bán ra với hai màu sắc Sao Băng Trắng và Sao Băng Xanh.

Bộ 4 camera trên Realme 6 bắt trọn mọi khoảnh khắc với thông số ấn tượng bao gồm camera chính 64MP, kích thước cảm biến cực lớn, ống kính góc siêu rộng 8MP, ống kính chân dung trắng đen và cảm biến macro siêu cận. Camera selfie 16MP được đặt trong chấm tròn thẩm mỹ ngay trên màn hình đục lỗ 6.5 inches ở mặt trước, đảm bảo hiệu ứng thị giác tốt cho người dùng.

Realme 6 series chính thức “lên kệ“ ảnh 4

Dịp này Realme cũng giới thiệu Trung tâm Bảo hành chính thức (tại tại Lầu 10, Tòa nhà Thiên Phước, 110 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 7, Quận 3, TPHCM, đồng thời vẫn giữ các TTBH được ủy quyền từ OPPO đang hoạt động) và đưa bắt đầu thực hiện các chương trình giao lưu, hội tụ các bạn đam mê công nghệ “Bàn tròn Công nghệ - Real Me, Real Talk” sẽ được “lên sóng” kênh Youtube của Realme Việt Nam. 

Tin cùng chuyên mục