Rạp phim mở cửa, nhiều “bom tấn” xếp hàng ra rạp

Sau khi có thông tin rạp chiếu phim sẽ được hoạt động theo từng cấp độ dịch từ ngày 19-11, các nhà phát hành đồng loạt tung ra nhiều "bom tấn" hứa hẹn.


Sau 6 tháng đóng cửa, rạp chiếu phim tại TPHCM sẽ được hoạt động ở vùng cấp độ dịch 1, 2, 3. Ở cấp độ 1, rạp chiếu phim hoạt động tối đa 100% công suất. Ở cấp độ hai hoạt động tối đa 50% công suất và cấp độ 3 là 25%.

Ngay sau khi thông tin này được xác nhận, trên fanpage của nhiều nhà phát hành như: CGV, Galaxy, BHD, Lotte Cinema… các fan hâm mộ điện ảnh vô cùng háo hức sau thời gian dài không thể ra rạp vì dịch bệnh.

Nhiều nhà phát hành cũng lần lượt xếp lịch cho rất nhiều "bom tấn" nước ngoài từ ngày 19-11 cũng như trong các tuần kế tiếp.

Cùng điểm qua 1 số bộ phim đình đám sắp trình làng khán giả.

Eternals (Chủng tộc bất tử, khởi chiếu 19-11)

Rạp phim mở cửa, nhiều “bom tấn” xếp hàng ra rạp ảnh 1

Là "siêu bom tấn" được chờ đợi dịp cuối năm phim đã ra mắt tại Bắc Mỹ và nhiều thị trường quốc tế từ ngày 5-11, hiện đã thu về hơn 280 triệu USD doanh thu.

Được coi là tập phim quan trọng mở ra giai đoạn 4 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel, phim lấy mốc thời gian sau các sự kiện xảy ra ở Avengers: Endgame (2019), kể về một nhóm anh hùng bất tử phải bước ra khỏi bóng tối, đoàn kết chống lại kẻ thù lâu đời nhất của nhân loại, The Deviants. Câu chuyện về những người hùng Eternals trải dài hàng nghìn năm.

The Suicide Squad (Điệp vụ cảm tử, 19-11)

Rạp phim mở cửa, nhiều “bom tấn” xếp hàng ra rạp ảnh 2

Là bom tấn siêu anh hùng DC đã khuấy đảo phòng vé thế giới và nhận được những phản hồi tích cực từ giới chuyên môn cũng như các fan hâm mộ, The Suicide Squad đem tới những khác biệt đầy mới mẻ trong đội hình những siêu - ác - nhân có một không hai.

Phim kể về nhóm Task Force X bao gồm các thành viên là những phần tử nguy hiểm và có siêu năng lực đặc biệt được chỉ huy bởi Amanda Waller. Họ có nhiệm vụ đột kích lên 1 hòn đảo có tên là Corto Maltese.

Tại hòn đảo này, các nhà chức trách đang kiểm soát một con quái vật tên là Starro - có năng lực biến con người thành cái xác không hồn, điều này khiến an ninh thế giới bị đe dọa một cách nghiêm trọng. Nhóm Task Force X buộc phải đối mặt với vô số kẻ thù trên hòn đảo, nếu xảy ra bất cứ sai lầm nào, họ sẽ phải trả giá bằng mạng sống.

A Quiet Place II (Vùng đất câm lặng 2, 19-11)

Rạp phim mở cửa, nhiều “bom tấn” xếp hàng ra rạp ảnh 3

Truyện phim tiếp nối các sự kiện xảy ra trong phần một, khi gia đình Abbot gồm người mẹ Evelyn (do Emily Blunt thủ vai) cùng ba con chạy trốn đến một thành phố tưởng như an toàn. Tuy nhiên, cả gia đình không ngờ rằng ở thế giới bên ngoài cũng đã bị những sinh vật ngoài hành tinh thâu tóm.

Những sinh vật này khiếm khuyết về thị giác nhưng có thính giác siêu nhạy để săn mồi bằng cách lần theo âm thanh. “Vùng đất câm lặng” lúc này đã trở thành “thế giới câm lặng” khi những người sống sót tiếp tục phải lẩn trốn, không được tạo ra tiếng động mỗi khi di chuyển hay giao tiếp với nhau.

Nhưng càng bước ra ngoài thế giới, gia đình Abbot sớm nhận ra rằng hiểm họa không chỉ đến từ những sinh vật ngoài hành tinh. Những bí ẩn xung quanh cuộc đổ bộ của các giống loài này dần được hé lộ…

Peter Rabbit 2 (Thỏ Peter 2, 19-11)

Rạp phim mở cửa, nhiều “bom tấn” xếp hàng ra rạp ảnh 4

Sau phần đầu tiên ra mắt năm 2018 và đạt doanh thu hơn 350 triệu USD phần 2 từng được lên kế hoạch ra mắt năm 2020 nhưng phải dời lịch vì dịch bệnh.

Peter Rabbit 2 tiếp nối các sự kiện ở phần phim trước, Bea (Rose Byrne) và Thomas (Domhnall Gleeson) đã chính thức về chung một nhà. Nhưng mặc dù đã cố gắng hết sức, Peter dường như không thể làm suy chuyển những "thành tích" nghịch ngợm tinh quái của cậu. Quyết định mở rộng cuộc phiêu lưu ra khỏi khu vườn, Peter tìm thấy chính mình ở nơi mà bản chất thật của cậu được trân trọng. Nhưng rồi gia đình cậu nhất quyết đánh đổi bằng mọi giá để tìm cậu về. Peter buộc phải tìm ra lối đi cho riêng mình và trở thành một người mà cậu luôn mong muốn.

No time to die (Không phải lúc chết, 26-11)

Rạp phim mở cửa, nhiều “bom tấn” xếp hàng ra rạp ảnh 5

Phần 25 của bộ phim điệp viên huyền thoại 007 sẽ tiếp nối câu chuyện về James Bond cùng những pha hành động táo bạo và hoành tráng hơn bao giờ hết. Sau sự kiện đầy ám ảnh trong Spectre, Bond lui về ở ẩn tại đất nước Jamaica, sống một cuộc đời cô độc nhưng bình lặng.

Bỗng một người bạn cũ từ CIA xuất hiện, cầu xin anh giúp đỡ. Bond bất đắc dĩ phải tái xuất, nhưng không hề biết mình sẽ đối đầu với thế lực nào. Chi tiết đáng chú ý nhất là chiếc mặt nạ trắng vỡ nửa, đánh dấu sự xuất hiện của tên ác nhân kỳ quái bậc nhất trong cả series 007. Màn chạm trán giữa Bond và kẻ thù nguy hiểm này sẽ vén màn những bí ẩn còn để ngỏ và tiếp theo đó, có thể là một cuộc đối đầu “sinh tử”.

Venom: Let There Be Carnage (Venom: Đối mặt tử thù, 3-12)

Rạp phim mở cửa, nhiều “bom tấn” xếp hàng ra rạp ảnh 6

Phim tiếp tục câu chuyện vừa hài hước vừa "máu me" về chàng phóng viên Eddie Brock và bạn đồng hành Venom. Cả hai sẽ học cách sống chung thế nào khi nhân loại và quái vật ngoài hành tinh khác nhau quá đỗi? Thêm vào đó, sự xuất hiện của tên sát nhân hàng loạt Cletus / Carnage càng khiến cuộc sống yên bình quá xa với hai gã “loser”.

Ngoài các bom tấn nói trên, rạp chiếu phim cũng sôi động với rất nhiều phim đình đám sắp ra mắt như: Shang-chi và huyền thoại thập luân, Black Widow: Góa phụ đen, The Conjuring: Ma xui quỷ khiến, Cấm thuật, Encanto...

Rạp phim mở cửa, nhiều “bom tấn” xếp hàng ra rạp ảnh 7 Bẫy ngọt ngào là một trong những phim Việt đầu tiên công bố ra rạp sau dịch

Ngoài các "bom tấn" nước ngoài, hiện mới chỉ có 3 phim Việt ấn định ngày khởi chiếu gồm: Bóng đè (24-12), Bẫy ngọt ngàoRừng thế mạng (31-12).

Tin cùng chuyên mục