Rào chắn một phần cầu Phú Mỹ để sửa chữa khe co giãn

Ngày 23-6, Sở GTVT TPHCM thông tin, cầu Phú Mỹ theo hướng lưu thông từ quận 7 đi TP Thủ Đức sẽ được rào chắn một phần để phục vụ thi công sửa chữa khe co giãn tại trụ Pier 7 và trụ neo phía quận 7 trong thời gian 3 tháng. Do đó, Sở GTVT sẽ điều chỉnh tổ chức giao thông trên cầu Phú Mỹ.
Cầu Phú Mỹ sẽ thi công sửa chữa trong 3 tháng
Cầu Phú Mỹ sẽ thi công sửa chữa trong 3 tháng

Thi công giai đoạn 1 từ ngày 2-7 đến ngày 2-8, sẽ rào chắn thi công làn ngoài cùng bên trái, sát tim cầu; ô tô sẽ di chuyển làn giữa; làn trong cùng bên phải, phía lan can cầu dành cho xe ô tô con và các loại xe 2-3 bánh.

Giai đoạn 2 sẽ từ ngày 2-8 đến 3-9 sẽ rào chắn thi công làn giữa; làn ngoài cùng bên trái, sát tim cầu dành cho các loại ô tô; làn trong cùng bên phải, phía lan can cầu dành cho xe ô tô con và các loại xe 2-3 bánh.

Giai đoạn 3 từ 4-9 đến 4-10, rào chắn thi công làn trong cùng bên phía, phía lan can cầu; làn ngoài cùng bên trái (sát tim cầu): dành cho các loại xe ô tô; làn giữa: dành cho xe ô tô con và các loại xe 2-3 bánh.

Ngoài ra, trong quá trình lưu thông, người điều khiển phương tiện giao thông khi tham gia giao thông phải chấp hành theo hướng dẫn của hệ thống biển báo giao thông trên đường hoặc theo hướng dẫn của lực lượng cảnh sát giao thông, điều tiết giao thông.

Tin cùng chuyên mục