Rạng sáng nay, hàng loạt nhà bán lẻ giao iPhone 14 Series VN/A đến tay người tiêu dùng

0 giờ ngày 14-10-2022, các hệ thống bán lẻ iPhone chính hãng của Việt Nam như Minh Tuấn Mobile, Di Động Viêt, FPT Shop, Thế Giới Di Động… đã đồng loạt mở bán iPhone 14 Series và giao máy tận tay khách hàng.
Minh Tuấn Mobile hợp tác độc quyền cùng PETROSETCO làm sự kiện mở bán iPhone 14 hoành tráng trong đêm qua
Minh Tuấn Mobile hợp tác độc quyền cùng PETROSETCO làm sự kiện mở bán iPhone 14 hoành tráng trong đêm qua

Minh Tuấn Mobile hợp tác độc quyền cùng PETROSETCO - Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí, tổ chức sự kiện mở bán - giao hàng iPhone 14 Series chính hãng đến đông đảo người dùng tại số 1 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1. Tại đây, hơn 500 khách hàng nhận máy, là một trong những vị khách đầu tiên tại Việt Nam cầm trên tay iPhone 14 Series chính hãng VN/A.

Rạng sáng nay, hàng loạt nhà bán lẻ giao iPhone 14 Series VN/A đến tay người tiêu dùng ảnh 1
Theo thống kê đến thời điểm cuối ngày 13-10-2022, hệ thống Minh Tuấn Mobile đã nhận được gần 56.000 đơn đặt hàng trước iPhone 14 Series VN/A - nhiều hơn cùng kỳ năm ngoái 50%. Trong đó, có tới 80% máy đặt trước là iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max, dung lượng được lựa chọn nhiều là 128GB và 256G.

Bên cạnh việc hợp tác với PETROSETCO tổ chức sự kiện mở bán trong đêm 13-10, Minh Tuấn Mobile cũng đồng loạt giao máy iPhone 14 Series tại tất cả chi nhánh thuộc hệ thống từ 8 giờ ngày 14-10.

Rạng sáng nay, hàng loạt nhà bán lẻ giao iPhone 14 Series VN/A đến tay người tiêu dùng ảnh 2
Ông Nguyễn Minh Tuấn, Giám đốc hệ thống Minh Tuấn Mobile - chia sẻ: “Đây là một năm thật sự đặc biệt và quan trọng đối với Minh Tuấn Mobile, là tiền đề cho chương trình kỷ niệm 20 năm hình thành và phát triển của hệ thống chúng tôi vào năm sau”.

Di Động Việt đã tiến hành trả hàng sớm iPhone 14 series VN/A đến khách hàng trên toàn quốc tại 16 cửa hàng ở TPHCM, Hà Nội, Đồng Nai, Bình Dương, Bến Tre….

Rạng sáng nay, hàng loạt nhà bán lẻ giao iPhone 14 Series VN/A đến tay người tiêu dùng ảnh 3
Được biết, khách hàng tham gia đêm mở bán sẽ nhận được máy ngay với mức giá rẻ, đúng như cam kết ban đầu của hệ thống “mức giá rẻ, có hàng ngay, trả đúng ngày”. iPhone 14 series VN/A trong đêm mở bán có mức giá từ 19,99 triệu đồng cho phiên bản iPhone 14 VN/A, iPhone 14 Plus VN/A có giá từ 22,99 triệu đồng, iPhone 14 Pro VN/A có giá từ 27,99 triệu đồng và iPhone 14 Pro Max VN/A có giá từ 30,99 triệu đồng.

Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống ghi nhận lượng đặt cọc cao gấp 3 lần so với thế hệ tiền nhiệm. Trong đó, iPhone 14 Pro Max vẫn là model được khách hàng lựa chọn nhiều nhất khi chiếm đến 80%, tiếp đến là iPhone 14 Pro chiếm 15%, còn lại là iPhone 14 và iPhone 14 Plus. Phiên bản màu sắc bán chạy nhất đang là màu tím đậm và màu vàng đối với bộ đôi iPhone 14 Pro/Pro Max, màu tím và màu xanh dương đối với iPhone 14 và iPhone 14 Plus.

Rạng sáng nay, hàng loạt nhà bán lẻ giao iPhone 14 Series VN/A đến tay người tiêu dùng ảnh 4
Ông Nguyễn Ngọc Đạt, CEO của hệ thống Di Động Việt chia sẻ: “Cũng như Vẽ tiếp ước mơ, chúng tôi tiếp tục chọn Mở ra tương lai cho những bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn, vì gia đình các em đang phải gồng mình để có thể kéo dài hành trình khôn lớn, khỏe mạnh của các em mỗi ngày. Chúng tôi hy vọng có thể nhóm thêm một ngọn lửa hy vọng về sự bình yên, lành lặn và khỏe mạnh trong hành trình khôn lớn của các thiên thần nhỏ”.
Hệ thống FPT Shop & F.Studio by FPT đã lên kệ iPhone 14 Series chính hãng trên toàn quốc. Tất cả khách hàng đã đặt trước và nhận máy sớm trong đêm sẽ hưởng ưu đãi đến 10 triệu đồng cùng đặc quyền 2 năm bảo hành. Đây cũng là đơn vị đầu tiên đồng loạt mở bán iPhone 14 Series chính hãng trên toàn quốc.
Rạng sáng nay, hàng loạt nhà bán lẻ giao iPhone 14 Series VN/A đến tay người tiêu dùng ảnh 5
Ngay trong đêm, hệ thống FPT Shop và F.Studio by FPT trên toàn quốc đã đồng loạt giao những chiếc iPhone 14 Series chính hãng (mã VN/A) đầu tiên tại Việt Nam đến khách hàng đặt mua trước tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Đặc biệt, hệ thống cũng tổ chức sự kiện mở bán sớm nhất iPhone 14 Series với chủ đề “Vượt không gian - Chạm tuyệt tác” tại 2 đầu cầu: FPT Shop 121 Lê Lợi, quận 1, TPHCM và F.Studio by FPT 269 Chùa Bộc, Hà Nội.
Rạng sáng nay, hàng loạt nhà bán lẻ giao iPhone 14 Series VN/A đến tay người tiêu dùng ảnh 6
“Sức hút của iPhone 14 Series mới là chuyện không phải bàn cãi khi chúng tôi đã nhận được số lượng đăng ký kỷ lục (hơn 92.000 lượt), tức gấp 3 lần so với sản phẩm tiền nhiệm. Việc khách hàng đã gần như chuyển sang chờ đợi sở hữu iPhone mới chính hãng khi thời gian mở bán ngày càng sớm hơn tại Việt Nam, giá cả cạnh tranh và đặc biệt chính sách bảo hành chính là tiền đề cho sự tăng trưởng vượt bậc về nhu cầu”,  ông Nguyễn Thế Kha, Giám đốc khối Viễn thông Di động hệ thống FPT Shop & F.Studio by FPT chia sẻ.
Thế Giới Di Động đã chính thức mở bán và giao hàng sớm iPhone 14 series trên toàn quốc. Với số lượng hơn 70.000 khách đăng ký mua và hơn 35.000 khách cọc chỉ sau 7 ngày đặt hàng, từ ngày 7 đến 13-10-2022, Thế Giới Di Động ghi nhận con số gấp đôi so với iPhone 13 series năm ngoái và lớn nhất thị trường năm nay.
Rạng sáng nay, hàng loạt nhà bán lẻ giao iPhone 14 Series VN/A đến tay người tiêu dùng ảnh 7
4 mẫu iPhone mà Apple vừa cho ra mắt bao gồm: iPhone 14, iPhone 14 Plus và iPhone 14 Pro, iPhone 14 Pro Max, có giá bán từ 24.990.000 đồng tại thegioididong.com, Điện máy Xanh và TopZone. Trong số hơn 70.000 đơn đặt hàng trước và hơn 35.000 đơn cọc, iPhone Pro Max là sản phẩm được ưa chuộng nhất và màu tím (Deep Purple) là màu được yêu cầu nhiều nhất.

Bên cạnh hơn 3.000 cửa hàng Thegioididong.com, Điện máy Xanh tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc, Thế Giới Di Động cũng đã nhanh chóng mở rộng TopZone với hơn 70 cửa hàng và mở mới TopCare - trung tâm bảo hành ủy quyền cao cấp nhất của Apple, ngay trước khi ra mắt iPhone 14 nhằm giúp khách hàng có những trải nghiệm mua sắm iPhone mới và các sản phẩm chính hãng Apple tốt nhất.

Rạng sáng nay, hàng loạt nhà bán lẻ giao iPhone 14 Series VN/A đến tay người tiêu dùng ảnh 8
Ông Trần Văn Hoàng, Giám đốc phát triển bán hàng Thế Giới Di Động cho biết: "Với vị thế là nhà bán lẻ ủy quyền cao cấp nhất, Thế Giới Di Động cam kết phục vụ đầy đủ sản phẩm đến tay khách hàng với chế độ bảo hành, chăm sóc máy theo tiêu chuẩn cao của hãng".

Tin cùng chuyên mục