Ra mắt Sổ tay Hormone hạnh phúc

Ngày 13-12, tại trụ sở Hội Nhà báo TPHCM (14 Alexandre de Rhodes, phường Bến Nghé, quận 1) diễn ra chương trình ra mắt Sổ tay Hormone hạnh phúc phiên bản song ngữ Việt - Anh do NXB Phụ nữ và nhóm Ruy Băng Tím tổ chức.

Ngoài giới thiệu sách, các chuyên gia về sức khỏe tinh thần của Ruy Băng Tím còn giao lưu và trả lời các thắc mắc của những người tham dự về vấn đề sức khỏe tâm lý - tâm thần.

Được thành lập vào ngày 12-12-2015, Ruy Băng Tím gồm các bác sĩ, nhà khoa học trong và ngoài nước, các chuyên gia truyền thông cùng tham gia vào sứ mệnh phục vụ cộng đồng bằng những thông tin, kiến thức đúng trong lĩnh vực phòng ngừa và điều trị ung thư.

Sau hơn 5 năm hoạt động, nhóm đã cho ra mắt nhiều ấn phẩm như: Ung thư: Tin đồn và sự thật 1, bộ sách tranh Lối sống lành mạnh phòng ung thư… nhằm cung cấp cho bạn đọc những kiến thức cơ bản, khoa học về ung thư.

Mục tiêu sau cùng của Ruy Băng Tím là giúp mọi người nâng cao nhận thức về việc đọc và áp dụng các thông tin liên quan đến sức khỏe, đặc biệt là ung thư, một cách có chọn lọc và tỉnh táo, tránh những trường hợp bị kẻ xấu lợi dụng, ảnh hưởng đến tâm lý cũng như quá trình điều trị của bệnh nhân và người nhà.

Tin cùng chuyên mục