Ra mắt phim điện ảnh “Hạnh phúc máu” quy tụ dàn diễn viên gạo cội

Tối 14-9, buổi showcase dự án phim Hạnh phúc máu đã diễn ra tại TPHCM. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên gạo cội là NSND Kim Xuân (nữ chính), NSƯT Lê Thiện, NSƯT Công Ninh, Ngân Quỳnh, Kim Huyền...
Giám đốc sản xuất phim "Hạnh phúc máu" Phạm Minh Hữu Tiến và NSND Kim Xuân tại showcase
Showcase thảm đỏ quy tụ rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Vũ Hà, diễn viên Tiến Luật, ca sĩ Dương Triệu Vũ, ca sĩ Nhật Kim Anh, ca sĩ Erik, ca sĩ Đức Phúc, diễn viên Nam Thư, ca sĩ Lâm Khánh Chi…
Tại showcase, Phạm Minh Hữu Tiến (Dược sĩ Tiến) – Giám đốc sản xuất phim Hạnh phúc máu cho biết, phim có thời lượng 110 phút, thuộc thể loại drama, bí ẩn, gay cấn, hồi hộp.
Nội dung phim kể về năm cái chết theo ngũ hành (kim, mộc, thủy, hỏa, thổ) lần lượt xảy ra khi Vĩnh An trở về nhà sau 7 năm du học tại Mỹ. Các bí mật dần được hé lộ. Gia tộc Vương Đình, một ngôi nhà rạn nứt với những linh hồn từ quá khứ, sự trừng phạt của ơn trên và một nghi lễ đổi mạng huyền bí chính là gốc rễ của tội ác và nguyên nhân của mọi bi kịch thảm khốc nhất.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên gạo cội là NSND Kim Xuân (nữ chính bộ phim), NSƯT Lê Thiện, NSƯT Công Ninh, Ngân Quỳnh, Kim Huyền, Trác Thúy Miêu, Quang Khải, Trang Trần, Dược sĩ Tiến, Phạm Huỳnh Hữu Tài, Quang Sơn, Tuyết Quyên, Gia Huy, Mạc Trung Kiên….

NSND Kim Xuân cho biết: “Khi một người diễn viên cầm kịch bản lên và nhân vật trong kịch bản thuyết phục tới mức tôi nhất quyết phải làm, dù đó là một vai khiến cho mọi người cảm thấy sao lại khác với điều mà người diễn viên đó trước giờ không làm nhưng đây là một vai rất hay và tôi không thể từ chối. Vì thực sự ở tuổi của tôi, để có một vai hay để lăn xả hết mình và tôi biết rằng khi ra rạp, tôi sẽ thuyết phục khán giả, tôi sẽ không làm khán giả thất vọng”.

Anh Phạm Minh Hữu Tiến - Giám đốc sản xuất phim Hạnh phúc máu chia sẻ: “Cá nhân Tiến và Phạm Huỳnh Hữu Tài - đồng sản xuất phim luôn dành tâm huyết cho những diễn viên gạo cội của nền điện ảnh Việt Nam, chúng tôi luôn muốn mang đến cho khán giả sản phẩm có giá trị nghệ thuật cao”. 

Ra mắt phim điện ảnh “Hạnh phúc máu” quy tụ dàn diễn viên gạo cội ảnh 2
Nói về việc doanh thu có quan trọng hay không đối với việc sản xuất một phim điện ảnh?, Giám đốc sản xuất Phạm Minh Hữu Tiến khẳng định, doanh thu rất quan trọng nhưng nó không chỉ nằm ở doanh số thu được mà thể hiện thành quả của cả ê-kíp làm phim đạt được sau quá trình làm việc miệt mài nghiêm túc, phấn đấu không ngừng nghỉ và được khán giả đón nhận, yêu thích và ủng hộ.

Về kinh phí, ê-kip sản xuất không tiết lộ vì muốn khán giả tập trung vào chất lượng nội dung bộ phim chứ không phải được khán giả biết đến bởi nó được thực hiện bao nhiêu kinh phí.

Ra mắt phim điện ảnh “Hạnh phúc máu” quy tụ dàn diễn viên gạo cội ảnh 3 Diễn viên trẻ Phạm Huỳnh Hữu Tài, đồng sản xuất và biên kịch phim 
Bộ phim có bối cảnh quay tại Đà Lạt, cải tạo bãi đất trống gần 1.000 m2 xung quanh Dinh Tỉnh Trưởng (TP Đà Lạt) dưới sự cho phép của chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng trong thời gian hơn nửa tháng để biến thành bối cảnh Vương Đình Uyển - khu vườn của gia tộc Vương Đình trong phim. Phim dự kiến khởi chiếu vào tháng 11-2022.

Tin cùng chuyên mục