Ra mắt phiên bản giới hạn của "Như chưa hề có cuộc chia ly"

Với series Không khóc – các khách mời đặc biệt sẽ xuất hiện để trải nghiệm cảm xúc khi cùng "Như chưa hề có cuộc chia ly" xem lại những câu chuyện hay nhất trong suốt 13 năm hành trình.

Series talkshow Không khóc được ra đời vào đúng giai đoạn Như chưa hề có cuộc chia ly gặp vô vàn khó khăn và những tưởng đã phải dừng lại sau 134 số phát sóng.

Ê-kíp thực hiện talkshow này gọi đó là phiên bản giới hạn của Như chưa hề có cuộc chia ly. Ở các số của chương trình, các khách mời có mặt là những doanh nhân, người nổi tiếng hay có ảnh hưởng trong xã hội.

Ra mắt phiên bản giới hạn của "Như chưa hề có cuộc chia ly" ảnh 1 NSND Kim Cương - một trong những khách mời của series Không khóc

Họ xuất hiện để trải nghiệm cảm xúc khi cùng Như chưa hề có cuộc chia ly xem lại những câu chuyện hay nhất trong suốt 13 năm hành trình. Đến với Không khóc, họ sẽ có cơ hội bộc lộ cảm xúc, câu chuyện chưa từng được kể của chính mình với mong muốn truyền tải thông điệp tích cực đến cộng đồng.

Danh sách khách mời của series Không khóc gồm: NSND Kim Cương, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Vlogger Giang Ơi, Dustin Nguyễn, VJ Thùy Minh, đạo diễn Nguyễn Quang Huy, doanh nhân Đỗ Quốc Hiệp, Thanh Nhàn, Bảo Hoàng…

Ra mắt phiên bản giới hạn của "Như chưa hề có cuộc chia ly" ảnh 2 Siêu mẫu Võ Hoàng Yến là khách mời đầu tiên của chương trình

Theo đại diện ê-kíp, Không khóc như một món quà tri ân đến những nỗ lực đóng góp, “giải cứu” Như chưa hề có cuộc chia ly thời gian qua. Đồng thời mong muốn xây dựng một cầu nối cảm xúc đến với cộng đồng trẻ, mang đến cho cộng đồng một góc nhìn khác: các cuộc chia ly – đoàn tụ dưới lăng kính của những người nổi tiếng.

Một tin vui khác được ê-kíp tiết lộ, đó là tập đoàn công nghệ Appfast quyết định giúp xây dựng một ứng dụng riêng cho Như chưa hề có cuộc chia ly.

Đây sẽ là nơi tổng hợp hết những tính năng cần thiết cho chương trình gồm: xem video, đăng ký tìm kiếm, ủng hộ trực tiếp…

Ra mắt phiên bản giới hạn của "Như chưa hề có cuộc chia ly" ảnh 3 Hai doanh nhân Bảo Hoàng và Thanh Nhàn trong series Không khóc

Nhà báo Thu Uyên – người khởi xướng chương trình cho hay, ứng dụng này sẽ là kênh phát sóng chính thức kể từ số 135. “Sau những khó khăn, chúng tôi chuyển mình sang hình thức mới. Và một trong những cái mới có thể thấy rõ nhất chính là ứng dụng này. Chúng tôi bắt buộc phải thay đổi nhiều thứ để phù hợp với hoàn cảnh mới và xu hướng thời đại. Như chưa hề có cuộc chia ly bước vào một giai đoạn phải thích nghi với những nguồn lực mà mình đang có, phục vụ cộng đồng hết sức có thể”.

Không khóc được phát vào 20 giờ tối thứ 2 hàng tuần trên ứng dụng Như chưa hề có cuộc chia ly, fanpage, YouTube của chương trình bắt đầu từ 19-10 với khách mời đầu tiên – siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

Đầu tháng 6-2020, Như chưa hề có cuộc chia ly thông báo dừng hoạt động vì lý do hết nguồn kinh phí thực hiện. Ngay sau khi thông tin này được tiết lộ, ca sĩ Hà Anh Tuấn cùng những người bạn của mình đã hành động với số tiền 3 tỷ đồng ủng hộ cho chương trình.

Sau đó, một đợt quyên góp trên diện rộng mang về thêm gần 400 triệu đồng. Tiếp theo đó, chương trình nhận được một sự ủng hộ của một mạnh thường quân trong 3 tháng liên tiếp, mỗi tháng 100 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục