Nền tảng này được phát triển bởi Trung tâm Không gian mạng Viettel với mục đích giúp doanh nghiệp tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng trên nền tảng công nghệ xử lý ngôn ngữ tiếng Việt.
Viettel Cyberbot ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) có thể hiểu được nội dung mà khách hàng muốn truyền tải trong quá trình giao tiếp và tự động cải tiến hệ thống liên tục từ chính những tình huống thực tế. Viettel Cyberbot sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng hệ thống tổng đài tự động thông qua tương tác với khách hàng bằng tin nhắn (Chatbot) hoặc bằng giọng nói (Callbot). Viettel Cyberbot có khả năng vượt trội về xử lý ngôn ngữ giúp giọng nói giống đến 95% giọng người thật. Viettel Cyberbot sẽ giúp các doanh nghiệp tối ưu tới 40% nguồn lực chăm sóc khách hàng đồng thời nâng cao trải nghiệm và mức độ hài lòng của khách hàng.
Tin cùng chuyên mục

Khu công nghiệp đầu tiên ở Việt Nam được phủ sóng 5G

Công viên phần mềm Quang Trung hưởng lợi từ chuyển đổi số

Nhiều ứng dụng thiết thực phục vụ người dân

Hơn 200 gian hàng trình diễn công nghệ tại Techconnect

Bộ Quốc phòng và Bộ TT-TT phối hợp bảo đảm an toàn thông tin trên không gian mạng

Công nghiệp ICT Việt Nam trở thành ngành xuất siêu lớn nhất của nền kinh tế

Viettel đạt gần 40.000 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong năm 2020

Việt Nam chính thức hoàn thành số hóa truyền hình mặt đất

Thủ tướng bấm nút khai trương Triển lãm quốc tế đổi mới sáng tạo Việt Nam 2021 và khởi công Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia
