Ra mắt "Muôn kiếp nhân sinh" phiên bản Audio Book

Sáng 18-8, Công ty Văn hóa sáng tạo Trí Việt - First News phối hợp cùng Voiz FM công bố phiên bản Audio Book cuốn sách Muôn kiếp nhân sinh (First News và NXB Tổng hợp) từng gây sốt trong thời gian qua.

Muôn kiếp nhân sinh được tác giả Nguyên Phong viết trong 3 năm, từ năm 2017 và hoàn tất vào đầu năm 2020. Cuốn sách ghi lại những câu chuyện, trải nghiệm về tiền kiếp kỳ lạ từ nhiều kiếp sống trước đây của người bạn tâm giao lâu năm của GS John Vũ (tên thật của tác giả Nguyên Phong) là ông Thomas, một nhà kinh doanh tài chính và thành đạt ở New York.

Ra mắt "Muôn kiếp nhân sinh" phiên bản Audio Book ảnh 1 "Muôn kiếp nhân sinh" với hai phiên bản bìa mềm và phiên bản đặc biệt
Qua những câu chuyện chưa từng được tiết lộ, người đọc sẽ được chiêm nghiệm nguồn gốc và cách thức vận hành của luật nhân quả và luân hồi của vũ trụ. Chỉ sau 2 tháng phát hành, cuốn sách lập tức gây nên cơn sốt trong cộng đồng với 180.000 bản sau 16 lần tái bản và vẫn tiếp tục lọt vào danh sách sách bán chạy trên các trang bán sách trực tuyến.
Với mong muốn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của đông đảo bạn đọc trong nước cũng như kiều bào trên thế giới, sau một thời gian chuẩn bị, mới đây, First News chính thức phát hành tác phẩm Muôn kiếp nhân sinh phiên bản Audio Book trên ứng dụng Voiz FM.
Bản Audio Book này được First News thực hiện trong 3 tháng và là phiên bản được phát hành có sự đồng ý của GS John Vũ. Sách được diễn đọc bởi giọng đọc trầm ấm của MC Đông Quân, biên tập viên nổi tiếng với chương trình Làn sóng xanh và Quà tặng âm nhạc trên kênh FM 99,9 MHz.
Ra mắt "Muôn kiếp nhân sinh" phiên bản Audio Book ảnh 2 MC Đông Quân (đứng) là người đã vượt qua hơn 20 ứng cử viên để trở thành người diễn đọc cho phiên bản Audio Book của "Muôn kiếp nhân sinh"
Chia sẻ trong buổi ký kết, MC Đông Quân cho biết, Muôn kiếp nhân sinh là một cuốn sách hay và đầy ám ảnh. Sự ám ảnh ở đây là sự logic của tư duy khoa học, không phải là tư duy tâm linh. Nếu hiểu cuốn sách này là một cuốn sách nói về tâm linh là một sai lầm hoàn toàn. Đặc biệt, cuốn sách đã làm anh thay đổi, mà một trong những điều khiến MC Đông Quân ngộ ra khi đọc cuốn sách này chính là về tình yêu thương.
Anh bày tỏ: “Lần đọc sau tôi nhận ra trong từng câu chữ đều nói lên một triết lý không có tình yêu thương không có con người, không có nhân loại, không có thế giới này. Không có tình yêu làm sao con người ta lấy nhau, sống được với nhau. Tình yêu làm người ta khác biệt hơn rất nhiều so với người khác.
Trước đây tôi vẫn yêu thương nhưng cách yêu thương của mình vẫn có một sự ích kỷ và nhỏ bé. Cho đến khi đọc tác phẩm của Nguyên Phong, tôi mới chứng ngộ được rằng con người ta có thể yêu thương một cách rộng lớn hơn, không phải chỉ đi làm từ thiện thì mới yêu thương đâu mà từ cách nói, từ đối xử đến phương pháp sống đã là một sự yêu thương rồi”. 
Ra mắt "Muôn kiếp nhân sinh" phiên bản Audio Book ảnh 3 Ông Nguyễn Văn Phước tiết lộ lý do lựa chọn MC Đông Quân diễn đọc tác phẩm "Muôn kiếp nhân sinh" bởi sự thấu hiểu về tác phẩm cũng như tác giả của anh
Ông Nguyễn Văn Phước, Giám đốc First News cho biết, khác với những cuốn sách khác, để thực hiện phiên bản Audio Book của Muôn kiếp nhân sinh, First News đã tiến hành đọc thử với nhiều giọng đọc có kinh nghiệm ở Việt Nam và cả ở nước ngoài. Sau cùng, vượt qua hơn 20 ứng cử viên, MC Đông Quân là người được chọn.
Muôn kiếp nhân sinh là tác phẩm mà không phải ai cũng đọc được. Đó phải là người trên 40 tuổi với sự trải nghiệm nhất định. Chúng tôi chọn MC Đông Quân không phải vì sự gắn bó của anh với First News từ lâu mà trước hết là vì sự thấu hiểu của anh với tác phẩm cũng như với tác giả Nguyên Phong”, ông Nguyễn Văn Phước nói về lý do lựa chọn MC Đông Quân để diễn đọc cho tác phẩm.
Ra mắt "Muôn kiếp nhân sinh" phiên bản Audio Book ảnh 4 Anh Trần Ngọc Thái (bên trái) và ông Nguyễn Văn Phước cùng thỏa thuận hợp tác chính thức phát hành "Muôn kiếp nhân sinh" phiên bản Audio Book
Để thưởng thức tác phẩm Audio Book Muôn kiếp nhân sinh, bạn đọc chỉ cần tải ứng dụng Voiz FM về điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành IOS hoặc Android, và mua bản quyền nghe tác phẩm này vô thời hạn với giá 98.000 đồng. Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể mua gói VIP nghe toàn bộ kho sách nói (của First News và các đơn vị xuất bản khác) trên Voiz FM với giá 199.000 đồng (cho 3 tháng) hoặc 599.000 đồng (cho một năm).
Bên cạnh Muôn kiếp nhân sinh, trọn bộ Audio Book các tác phẩm nổi tiếng của GS John Vũ - Nguyên Phong phóng tác như Hành trình về phương Đông; Dấu chân trên cát; Bên rặng Tuyết Sơn… cũng đã được đưa lên Voiz FM cùng với thư viện Audio Books các đầu sách do First News phát hành.
Theo chia sẻ của anh Trần Ngọc Thái, Giám đốc công ty WeWe - đơn vị thực hiện ứng dụng Voiz FM, sau chương trình ngày hôm nay, Voiz FM và First News sẽ gửi tặng 1.000 tài khoản cho những người khiếm thị, để họ có cơ hội tiếp cận với một ấn phẩm có nhiều giá trị như Muôn kiếp nhân sinh.

Tin cùng chuyên mục