Ra mắt “Không bao giờ là thất bại - Tất cả là thử thách” bản đầy đủ nhất

Ngày 15-12, Công ty Văn hóa First News - Trí Việt ra mắt ấn phẩm Không bao giờ là thất bại - Tất cả là thử thách (NXB Dân trí). Sách là tự truyện của Chung Ju-yung, người sáng lập thương hiệu tỷ đô từ hai bàn tay trắng và trở thành mẫu hình kinh điển cho mọi doanh nhân không chỉ Hàn Quốc mà ở nhiều quốc gia khác, trong đó có Việt Nam. 
Ra mắt “Không bao giờ là thất bại - Tất cả là thử thách” bản đầy đủ nhất

Được xuất bản lần đầu tại Việt Nam vào đầu năm 2000, với những bài học và kinh nghiệm quý, Không bao giờ là thất bại - Tất cả là thử thách nhanh chóng được bạn đọc Việt yêu thích. Năm 2018, sách lọt vào tốp 10 tựa sách hay, truyền cảm hứng sáng tạo cho giới trẻ. Vượt ra ngoài biên giới Hàn Quốc, Chung Ju-yung trở thành cái tên được biết đến nhiều trên thế giới khi là người khai sinh ra thương hiệu Hyundai từ hai bàn tay trắng cùng rất nhiều thất bại trong cuộc đời. 

So với trước, ấn bản lần này đầy đủ hơn, chứa khoảng 50% tư liệu từ cuốn cũ. Đặc biệt, ở ấn bản vừa ra mắt này có thêm lời giới thiệu của Chung Mong-joon, con trai thứ 5 của Chung Ju-yung viết riêng cho độc giả Việt Nam. Qua tâm sự của Chung Mong-joon, bạn đọc một lần nữa thấu cảm hơn về nhân cách sống và hành trình khởi nghiệp của Chung Ju-yung.

Tin cùng chuyên mục