Ra mắt Khoa Da liễu – Thẩm mỹ da của Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM

Ngày 24-6, Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM (BV ĐHYD) chính thức ra mắt và đưa vào hoạt động Khoa Da liễu - Thẩm mỹ da ở Cơ sở 1 của BV (số 215 Hồng Bàng, Quận 5, TPHCM).  Khoa điều trị tất cả các bệnh về da, móng, tóc, lông.
Lễ cắt băng thành lập Khoa Da liễu – Thẩm mỹ da của BV ĐHYD
Lễ cắt băng thành lập Khoa Da liễu – Thẩm mỹ da của BV ĐHYD

Hiện tại, Khoa Da liễu – Thẩm mỹ da của BV ĐHYD đã trang bị nhiều phương tiện kỹ thuật tiên tiến của thế giới để khám chữa bệnh toàn diện và chăm sóc da chuyên sâu.

Ngoài chữa trị các bệnh về da, lông, tóc, móng thì Khoa Da liễu – Thẩm mỹ da của BV ĐHYD còn phục vụ nhu cầu làm đẹp cho mọi người như độn cằm, nâng cao sống và chóp mũi không cần phẫu thuật…

Ra mắt Khoa Da liễu – Thẩm mỹ da của Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM ảnh 1 Bệnh nhân điều trị lão hóa da tại Khoa Da liễu - Thẩm mỹ da của Bệnh viện ĐHYD. Ảnh: NP
TS-BS Lê Thái Vân Thanh, Trưởng khoa Da liễu - Thẩm mỹ da BV ĐHYD chia sẻ:  Khoa hoạt động theo mô hình điều trị và chăm sóc toàn diện cho người bệnh, kết hợp Trường - Viện trong việc điều trị, đào tạo.

Ngoài ra, các danh mục điều trị và quy trình kỹ thuật được áp dụng tại Khoa đều được trải qua quá trình xây dựng, xin cấp phép chặt chẽ để đạt được sự chấp thuận từ các tổ chức y tế có thẩm quyền.

Tin cùng chuyên mục