Ra mắt Honda HR-V thế hệ thứ 2 với thông điệp “Sẵn sàng cho mọi bất ngờ”

Ngày 15-6, Honda Việt Nam (HVN) chính thức giới thiệu Honda HR-V thế hệ thứ 2, đem đến trải nghiệm hoàn toàn mới nhờ những giá trị nổi bật: Vận hành thể thao vượt trội – Công nghệ tiên tiến – Tiện nghi, Thoải mái tối đa.
Ra mắt Honda HR-V thế hệ thứ 2 với thông điệp “Sẵn sàng cho mọi bất ngờ”

Honda HR-V thế hệ 2 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 2 phiên bản là L và RS cùng 5 tùy chọn màu sắc: Đen ánh độc tôn, Trắng ngọc quý phái, Xám phong cách (màu mới), Đỏ cá tính (màu mới) và Trắng bạc thời trang (màu mới, chỉ có trên bản RS), chính thức bán tại thị trường Việt Nam từ ngày 20 tháng 6 năm 2022. Giá bán lẻ bản RS từ 871 triệu đồng và bản L từ 826 triệu đồng.

Thiết kế nổi bật ở Honda HR-V thế hệ thứ 2 là những thay đổi hoàn toàn mới về ngoại thất. Honda HR-V hoàn toàn mới có kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 4.385mm x 1.790mm x 1.590mm. Sự gia tăng chiều dài 51mm & chiều rộng 18mm làm cho chiếc xe trông lớn hơn so với phiên bản trước đó, cũng như càng làm tôn lên kiểu dáng đậm chất thể thao vốn có của dòng xe Honda.

Thêm vào đó, tầm nhìn phía trước được mở rộng nhờ thiết kế bảng điều khiển trung tâm theo đường ngang và nắp ca-pô vát phẳng tạo một trải nghiệm lái thoải mái.

Vận hành thể thao vượt trội

Honda HR-V thế hệ thứ 2 tiếp tục đem lại cảm giác phấn khích hơn nữa khi cầm lái và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Với những cải tiến cho động cơ, cải thiện độ cứng mặt bên xe và hệ thống lái, giảm thiểu ma sát trên hệ thống treo, hệ thống giảm ồn, rung và giật (NVH) mang lại cảm giác lái đầy phấn khích và thú vị.

Công nghệ tiên tiến

An toàn vượt trội: Cả 2 bản RS và L đều được trang bị Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING, bảo vệ toàn diện cho người lái, hành khách, người đi đường và các phương tiện xung quanh. 

Kết nối thông minh: Honda HR-V mới được trang bị hệ thống kết nối viễn thông ưu việt Honda CONNECT (bản RS). Hệ thống bao gồm 1 thiết bị được gắn trong xe, theo dõi toàn bộ các dữ liệu của xe, cho phép ghi nhận, lưu trữ và truyền dữ liệu ra bên ngoài thông qua sóng di động. Với 3 nhóm chức năng chính của Honda CONNECT bao gồm: An toàn và bảo mật, Điều khiển xe từ bất cứ đâu và Thuận tiện.

Tiện nghi, Thoải mái tối đa

Nội thất Honda HR-V thế hệ thứ 2 được phát triển tập trung vào sự tương tác giữa người dùng và xe. Khoang lái được thiết kế tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi thực hiện những hành trình dài. Điểm nhấn là không gian cabin rộng rãi, thiết kế bảng điều khiển trung tâm với các nút điều khiển có bố cục gọn gàng, dễ sử dụng mang đến tính tiện dụng cao. Hàng ghế sau được thiết kế đặt lùi 30mm về phía sau cho phép chỗ để chân và không gian vai lớn hơn 35mm, hàng ghế sau có thêm 2 độ ngả lưng giúp tăng không gian và sự thoải mái cho hành khách. 

Nhằm mở rộng cơ hội trải nghiệm những tính năng nổi bật của Honda HR-V thế hệ thứ 2 hoàn toàn mới cũng như các sản phẩm ô tô Honda, HVN đã và đang triển khai Chiến dịch “Feel The Performance” với điểm nhấn là chuỗi sự kiện lái thử đặc biệt do HVN phối hợp với hệ thống Nhà phân phối ô tô Honda tổ chức trên toàn quốc.

Tin cùng chuyên mục