Ra mắt dự án Tiếp sức cho nữ chủ doanh nghiệp

Ngày 8-6, tại Hà Nội, Khối Khách hàng doanh nghiệp (DN) vừa và nhỏ của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank SME) đã tổ chức lễ ra mắt dự án Tiếp sức cho nữ chủ DN, đồng thời tổ chức tọa đàm "Khai phóng tiềm năng nữ lãnh đạo" cho hơn 300 nữ doanh nhân trên địa bàn Hà Nội. 

Sự kiện mang đến những cơ hội mới về nguồn vốn, mạng lưới giao thương và kiến thức đa chiều cho các nữ chủ DN.

Ra mắt dự án Tiếp sức cho nữ chủ doanh nghiệp ảnh 1 Các nữ CEO tham gia thảo luận nhiệt tình cùng các diễn giả 
Ông Đào Gia Hưng, Phó GĐ khối SME VPBank, phát biểu tại sự kiện

Với mong muốn đồng hành và hỗ trợ cho các nữ doanh nhân bứt phá khỏi những khuôn khổ, định kiến xưa cũ, trở thành những nữ doanh nhân thời đại và tạo động lực cho các DN do phụ nữ làm chủ ngày càng phát triển, VPBank SME đã ra mắt dự án tiếp sức cho nữ chủ DN mà mở màn là tọa đàm nêu trên.

Ra mắt dự án Tiếp sức cho nữ chủ doanh nghiệp ảnh 3 Hàng trăm nữ lãnh đạo doanh nghiệp SME tham gia sự kiện 

Trước đó, tọa đàm cũng đã được tổ chức thành công tại TPHCM vào ngày 1-6, thu hút khoảng 300 nữ chủ DN tham dự.

Tọa đàm là cơ hội để các nữ doanh nhân bồi đắp kỹ năng chuyên môn, xây dựng phong thái lãnh đạo và được đào tạo về nghệ thuật quản trị trong kinh doanh thông qua quá trình tương tác sâu với các diễn giả tên tuổi như TS. Lê Thẩm Dương, nữ DN Tuệ Nghi, PGS.TS Huỳnh Văn Sơn...

Ra mắt dự án Tiếp sức cho nữ chủ doanh nghiệp ảnh 4 Hàng trăm nữ lãnh đạo doanh nghiệp SME tham dự sự kiện ra mắt dự án Tiếp sức cho nữ chủ doanh nghiệp

Nhấn mạnh vào yếu tố kết nối, tọa đàm dành nhiều không gian và thời gian cho các nữ doanh nhân gặp gỡ, giao lưu và trò chuyện trực tiếp với các diễn giả trước, trong và sau chương trình. Tọa đàm tạo nhiều điều kiện để các nữ doanh nhân mở rộng mạng lưới đối tác, được tư vấn thấu đáo để tìm ra hướng đi phù hợp với DN.

Tin cùng chuyên mục