Ra mắt điểm thi IELTS trên máy tính thứ 2 tại TPHCM

Hội đồng Anh vừa chính thức kết hợp với Trung tâm Tiếp cận đại học ra mắt địa điểm thi IELTS trên máy tính thứ 2 tại TPHCM, đặt tại số 56 Nguyễn Đình Chiểu (quận 1).
Ra mắt điểm thi IELTS trên máy tính thứ 2 tại TPHCM

Địa điểm này giúp đáp ứng nhu cầu thi IELTS trên máy tính ngày càng cao của học sinh Việt Nam, với ưu điểm cho phép thí sinh có thêm nhiều lựa chọn về thời gian (3 đợt thi/ngày và 7 ngày thi/tuần), kết quả thi công bố nhanh hơn (trong 5 - 7 ngày) và phù hợp với thói quen đánh máy hơn viết tay của thí sinh.

Bước đầu, kỳ thi được triển khai vào các ngày thứ bảy, chủ nhật, sau đó mở rộng vào các ngày trong tuần, với quy mô 10 - 20 thí sinh ở mỗi buổi thi.

Đặc biệt, để đảm bảo các biện pháp phòng ngừa dịch Covid-19, tất cả các phòng thi, thiết bị sử dụng trong quá trình thi đều được vệ sinh kỹ lưỡng trước mỗi buổi thi, thí sinh dự thi được kiểm tra thân nhiệt, cung cấp nước rửa tay sát khuẩn và khuyến khích đeo khẩu trang trước khi vào khu vực phòng thi. 

Hiện nay, IELTS là một trong những bài kiểm tra trình độ tiếng Anh phổ biến nhất tại Việt Nam. Hình thức thi mới trên máy tính mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm mới cho các thí sinh tại Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục