Ra mắt cuộc thi ẩm thực “Bếp mình Auchan 2018”

Auchan Retail Việt Nam vừa tổ chức họp báo giới thiệu cuộc thi “Bếp mình Auchan” dành cho tất cả các công dân Việt Nam có niềm đam mê, tình yêu với ẩm thực Việt.
Ra mắt cuộc thi ẩm thực “Bếp mình Auchan 2018”

Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 18-5 đến 15-8-2018, người chiến thắng sẽ trở thành đại sứ thương hiệu, đồng hành cùng bếp Auchan sáng tạo nên những món ăn ngon, tốt cho sức khỏe để phục vụ khách hàng.  

Thí sinh đăng ký tham gia thông qua micro-site của chương trình tại https://auchan.vn/bepminhauchan. Sau đó đăng tải hình ảnh món ăn Việt mà thí sinh tự chuẩn bị cùng phần thuyết minh quá trình thực hiện và gửi bài dự thi sau khi đã hoàn tất các yêu cầu. 10 thí sinh xuất sắc nhất tại TPHCM và Hà Nội sẽ bước vào Vòng chung kết tại mỗi khu vực để tìm ra 2 người chiến thắng nhận giải thưởng cao nhất. Theo ông Jorge Fernandez Asensio - Tổng Giám đốc Auchan Retail Việt Nam, tuy là một doanh nghiệp nước ngoài nhưng Auchan rất đam mê ẩm thực Việt Nam và có tầm nhìn hướng đến thực phẩm tươi ngon, vì sức khỏe và vì lợi ích địa phương. Với vai trò là nhà tổ chức cuộc thi, Auchan Retail Việt Nam cam kết sẽ là một “trợ thủ đắc lực” giúp cho các món ăn của các thí sinh thăng hoa và tròn vị hơn”. 

Được biết, Auchan Retail có mặt tại Việt Nam từ năm 2015. Hiện tại doanh nghiệp có 21 siêu thị trên toàn quốc với hơn 20.000 mặt hàng bày bán trong hệ thống, trong đó khoảng 80% sản phẩm xuất xứ Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục