Ra mắt chương trình “Sinh kế cộng đồng”

Central Group Việt Nam, hệ thống siêu thị BigC vừa ra mắt chương trình “Sinh kế cộng đồng”, nhằm hỗ trợ sự phát triển sản xuất và đa dạng hóa sinh kế cho nhóm hộ nông dân, ngư dân và hộ nghèo ở nông thôn, nhất là vùng sâu vùng xa, vùng duyên hải khó khăn có mức thu nhập dưới 5 triệu đồng/tháng.
Ra mắt chương trình “Sinh kế cộng đồng”
“Sinh kế cộng đồng” là một trong những sáng kiến nhằm hiện thực hóa tầm nhìn của Central Group Việt Nam cam kết đóng góp vào thịnh vượng chung của đất nước và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam, đồng hành cùng Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2016-2020 của Thủ tướng Chính phủ. 
Theo ông Trần Văn Chương, phụ trách bộ phận “Sinh kế cộng đồng”, Central Group nhận thấy tiềm năng phát triển rất lớn của các ngành nông nghiệp, thủ công mỹ nghệ từ làng nghề, cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ với những sản phẩm tuyệt vời nhưng chưa được nhiều người biết đến.
Chương trình ra đời nhằm phát triển chuỗi cung ứng bền vững cho nông sản và sản phẩm thủ công, từ giai đoạn sản xuất tới tiêu thụ sản phẩm; qua đó từng bước ổn định nguồn thu nhập, cải thiện cuộc sống gia đình nông dân.
Với chương trình “Sinh kế cộng đồng”, người nông dân, ngư dân có thể ổn định sản xuất, nâng cao thu nhập, tiến tới cuộc sống khá giả từ chính sản phẩm của mình.

Tin cùng chuyên mục