Quỳnh Kool xuất hiện đầy ấn tượng trong phim truyền hình nối sóng “Thông gia ngõ hẹp“

Ngày 25-11, tại Hà Nội, Hãng phim truyền hình Việt Nam ra mắt phim dài tập Đừng làm mẹ cáu - phim nối sóng Thông gia ngõ hẹp trên sóng VTV3 từ ngày 1-12 tới.

Trên thế gian, câu chuyện đẹp đẽ, thiêng liêng và cảm động nhất, luôn là câu chuyện về tình mẫu tử. Tuy nhiên, thực tế thì không có đứa trẻ nào được quyền lựa chọn mình sẽ ra đời. Và không phải người phụ nữ nào cũng đủ sự sẵn sàng để trở thành một người mẹ. Đừng làm mẹ cáu kể về những câu chuyện không phổ biến như thế. Ở đó có những người mẹ với số phận đặc biệt, có những đứa trẻ ra đời không phải vì tình yêu hay trái ngọt của hôn nhân, nhưng vẫn lớn lên với yêu thương và bao thắc mắc quanh mình.

Quỳnh Kool xuất hiện đầy ấn tượng trong phim truyền hình nối sóng “Thông gia ngõ hẹp“ ảnh 1 Đừng làm mẹ cáu kể về những người mẹ với số phận đặc biệt
Người mẹ nào cũng có nỗi khổ và đứa trẻ nào cũng lớn lên với thật nhiều thắc mắc. Hành trình nuôi nấng cho đám trẻ lúc khoẻ mạnh cũng như khi ốm đau, nỗ lực bù đắp những thiếu thốn, quay cuồng với cơm áo gạo tiền, trả lời triệu những câu hỏi “vì sao” khiến cho những người mẹ có lúc thấy mệt mỏi, thấy phát điên, phải quát lên Đừng làm mẹ cáu!.
 Đã có những lúc con trẻ thất vọng, đã có những lúc những người mẹ thấy mình như bất lực… Thế nhưng trải qua bao mâu thuẫn, biến cố, sợi dây duy nhất để họ không bao giờ lìa xa nhau đó là tình yêu thương vô bờ bến và trái tim bao dung của người Mẹ.

Bằng lối kể chuyện dung dị, nhẹ nhàng, đạo diễn Vũ Minh Trí đã giúp cho những người mẹ và những đứa con được nói lên nỗi lòng của mình trong hành trình yêu thương, trưởng thành cùng nhau. Để họ nhận ra, cuộc đời hạnh phúc biết bao khi con có mẹ, đủ đầy biết bao khi mẹ có con!

Quỳnh Kool xuất hiện đầy ấn tượng trong phim truyền hình nối sóng “Thông gia ngõ hẹp“ ảnh 2 Trong phim, diễn viên trẻ Quỳnh Kool đã có vai diễn đầy thách thức
Đừng làm mẹ cáu có sự tham gia của dành diễn viên trẻ Quỳnh Kool - trong vai một người mẹ đơn thân. Đóng cặp với Quỳnh Kool là Nhan Phúc Vinh- vai Quân, người đàn ông mang nhiều tổn thương và định kiến về người mẹ đã bỏ rơi mình. Ở Quân, có sự cố chấp và không tha thứ với mẹ, sự định kiến và khó chịu với Hạnh, nhưng lại thật nhiều yêu thương và bù đắp cho Happi, cô bé con đáng yêu mà từ lần đầu gặp mặt, Quân đã đồng cảm và muốn chở che. Chính những sắc thái đa chiều đó đã khiến vai diễn của Nhan Phúc Vinh vô cùng đáng đón đợi.

Bình An và Quỳnh Lương, hai diễn viên trẻ lần đầu tiên kết hợp với nhau vào vai cặp vợ chồng Vy - Khôi, kết hôn vì “bác sĩ bảo cưới” sau biến cố tình một đêm. Họ trở thành cặp vợ chồng không theo lẽ thường: mạnh ai nấy sống, nhưng lại luôn yêu quý, hỗ trợ và giải cứu cho nhau.

Quỳnh Kool xuất hiện đầy ấn tượng trong phim truyền hình nối sóng “Thông gia ngõ hẹp“ ảnh 3 Hai diễn viên nhí đáng yêu, ngộ nghĩnh nhất của dự án
Sự đáng yêu và ngộ nghĩnh nhất của dự án, dồn về phía 2 nhóc tì của bộ phim. Đó là Happi, cô bé con cá tính của Hạnh và Voi, cậu con trai dễ thương lém lỉnh của vợ chồng Vy - Khôi. Tình bạn tuổi thơ cùng bao thắc mắc ngây ngô, bao rắc rối hồn nhiên mà 2 bạn nhỏ gây ra, sẽ là những tiếng cười sảng khoái và đầy thú vị với khán giả.

Bộ phim sẽ được phát sóng vào 21 giờ 40 thứ 5, 6 hàng tuần trên VTV3 từ ngày 1-12 sau khi Thông gia ngõ hẹp kết thúc.

Tin cùng chuyên mục