Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 TPHCM đã tiếp nhận tiền, hàng trị giá gần 270 tỷ đồng

Theo Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM, tính đến 12 giờ trưa nay 23-4, Ban Vận động, tiếp nhận và phân phối Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 đã tiếp nhận tiền, hàng trị giá gần 270 tỷ đồng.

Chiều 23-4, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM tổ chức tiếp nhận kinh phí ủng hộ mua vaccine phòng, chống dịch Covid-19.

Tham dự có đồng chí Tô Thị Bích Châu, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM; đồng chí Dương Anh Đức, Phó Chủ tịch UBND TPHCM và đại diện các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân tham gia ủng hộ chương trình mua vaccine phòng, chống dịch Covid-19.

Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 TPHCM đã tiếp nhận tiền, hàng trị giá gần 270 tỷ đồng ảnh 1 Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Tô Thị Bích Châu phát biểu kêu gọi người dân TPHCM tiếp tục ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Tô Thị Bích Châu phát biểu ghi nhận, đánh giá cao sự chia sẻ, đồng hành của các tầng lớp nhân dân, các giới đồng bào trong năm qua đã đóng góp nhiều vật lực, tài lực, chung sức cùng các cấp chính quyền TPHCM trong cuộc chiến phòng, chống dịch Covid-19.

Bước sang giai đoạn chống dịch mới và đứng trước yêu cầu tiêm ngừa vaccine cho các lực lượng phòng, chống dịch và đối tượng là người già neo đơn, tàn tật, hộ nghèo, cận nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, những ngày qua, đã có nhiều cá nhân, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp chủ động liên hệ với Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM đăng ký ủng hộ mua vaccine.

Thay mặt lãnh đạo TPHCM, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Anh Đức bày tỏ sự trân trọng với những đóng góp, chia sẻ rất kịp thời của người dân TPHCM trong cuộc chiến phòng, chống dịch Covid-19. Đây là sự thể hiện rất rõ tinh thần, nghĩa cử cao đẹp và trách nhiệm vì cộng đồng của các giới đồng bào cùng chung tay, góp sức với chính quyền TPHCM quyết vượt qua cơn đại dịch, phát triển kinh tế, ổn định xã hội và chăm lo, giúp đỡ cuộc sống người dân lúc khó khăn.

Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 TPHCM đã tiếp nhận tiền, hàng trị giá gần 270 tỷ đồng ảnh 2 Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Anh Đức phát biểu tại lễ tiếp nhận ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 

Theo Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM, tính đến 12 giờ trưa nay 23-4, Ban Vận động, tiếp nhận và phân phối Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 đã tiếp nhận tiền, hàng trị giá gần 270 tỷ đồng.

Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM đã kịp thời phân bổ, chuyển đến các lực lượng phòng, chống dịch Covid-19 và hỗ trợ khó khăn cho đối tượng là người tàn tật, hộ nghèo, cận nghèo, lao động bị mất việc với tổng giá trị tiền, hàng là hơn 180 tỷ đồng.

Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 TPHCM đã tiếp nhận tiền, hàng trị giá gần 270 tỷ đồng ảnh 3 Tiếp nhận đóng góp của doanh nghiệp ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19

Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM kêu gọi các giới đồng bào TPHCM, các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp tiếp tục tham gia ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 để mua vaccine tiêm ngừa cho các lực lượng phòng, chống dịch và người già, tàn tật, hộ nghèo, cận nghèo, những người có hoàn cảnh khó khăn.

Tin cùng chuyên mục