Trong đó, Kia Morning và Kia Cerato tiếp tục là hai mẫu xe Kia nằm trong tốp 10 mẫu xe thuộc VAMA bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe đạt doanh số cao nhất là Kia Morning đã bán được 3.200 xe, trong khi mẫu sedan cỡ trung năng động, tiện nghi Kia Cerato góp phần vào doanh số quý I-2018 với 2.600 xe. Trong Quý II năm 2018, Kia Việt Nam sẽ giới thiệu thêm nhiều màu mới trẻ trung cho Kia Cerato trong bộ sưu tập Kia Collection 2018 theo chủ đề Xu hướng mới - Sắc màu mới.
Bên cạnh đó, doanh số bán của bộ 3 xe Kia 7 chỗ Sorento, Sedona và Rondo trong 3 tháng đầu năm 2018 cũng đạt gần 2.000 xe. Nhờ sở hữu kiểu dáng cuốn hút, năng động, tiện nghi và giá bán hấp dẫn từ 609 triệu đồng, bộ 3 mẫu xe này vẫn đang nhận được sự yêu thích và lựa chọn của khách hàng Việt. Đặc biệt xe luôn có sẵn giao ngay trước lễ 30-4 và được trưng bày với nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn tại hệ thống showroom Kia trên toàn quốc.
Với cột mốc đạt được cùng mức tăng trưởng mới về doanh số trong quý I-2018, Kia Việt Nam sẽ không ngừng cải thiện, nâng cấp, giới thiệu thêm nhiều mẫu sản phẩm mới và xác lập mức giá phù hợp để tiếp tục dẫn đầu thị trường trong phân khúc xe cỡ trung và nhỏ.
Đồng thời với chất lượng dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp và hệ thống phân phối phủ khắp toàn quốc, Kia Việt Nam tự tin sẽ đạt được mục tiêu trên 30.000 xe trong năm 2018 và tiếp tục mang lại nhiều lợi ích hơn nữa cho khách hàng yêu mến và tin dùng xe Kia.
Bên cạnh đó, doanh số bán của bộ 3 xe Kia 7 chỗ Sorento, Sedona và Rondo trong 3 tháng đầu năm 2018 cũng đạt gần 2.000 xe. Nhờ sở hữu kiểu dáng cuốn hút, năng động, tiện nghi và giá bán hấp dẫn từ 609 triệu đồng, bộ 3 mẫu xe này vẫn đang nhận được sự yêu thích và lựa chọn của khách hàng Việt. Đặc biệt xe luôn có sẵn giao ngay trước lễ 30-4 và được trưng bày với nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn tại hệ thống showroom Kia trên toàn quốc.

Ở phân khúc xe sedan hạng sang cỡ trung, Kia Optima không chỉ hội tụ những yếu tố như sự tinh tế ở ngoại thất, sự tiện nghi ở nội thất cùng nhiều công nghệ an toàn tiên tiến mà còn có mức giá từ 789 triệu tốt nhất phân khúc trên thị trường, đang là lựa chọn hàng đầu của khách hàng Việt.
Với cột mốc đạt được cùng mức tăng trưởng mới về doanh số trong quý I-2018, Kia Việt Nam sẽ không ngừng cải thiện, nâng cấp, giới thiệu thêm nhiều mẫu sản phẩm mới và xác lập mức giá phù hợp để tiếp tục dẫn đầu thị trường trong phân khúc xe cỡ trung và nhỏ.
Đồng thời với chất lượng dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp và hệ thống phân phối phủ khắp toàn quốc, Kia Việt Nam tự tin sẽ đạt được mục tiêu trên 30.000 xe trong năm 2018 và tiếp tục mang lại nhiều lợi ích hơn nữa cho khách hàng yêu mến và tin dùng xe Kia.
Tin cùng chuyên mục

Hòa Bình đạt Tốp 50 Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn

Vedan Việt Nam nâng cao kỹ năng phòng cháy chữa cháy cho hơn 100 cán bộ công nhân viên

Bệnh nhân Alzheimer hưởng lợi từ sự hợp tác giữa Hội Thần Kinh Học Việt Nam và Eisai Việt Nam

Đào tạo, giải quyết việc làm cho lao động miền núi Quảng Nam: Cần sự góp sức của doanh nghiệp

Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5: Độc đáo với Phở Sâm Ngọc Linh

Ký kết hợp tác chiến lược với hai đối tác về vật liệu xây dựng, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tăng cường nội lực phát triển

Món quà “vàng” Sâm Ngọc Linh mật ong: Gói trọn sức khỏe, gửi trao mẹ cha

Viglacera mang thông điệp “Nâng tầm phong cách sống” đến Vietbuild TPHCM 2022

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ thế giới tham quan trải nghiệm tại Nam A Bank
