Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tạo dấu ấn tại Britain’s Got Talent

Tối thứ bảy 21-4 (sáng 22-4 giờ Việt Nam), tại buổi phát sóng chương trình Britain’s Got Talent (Tìm kiếm tài năng nước Anh), anh em nghệ sĩ xiếc đến từ Việt Nam là Giang Quốc Cơ và Giang Quốc Nghiệp đã xuất hiện, chinh phục khán giả, ban giám khảo cuộc thi qua phần trình diễn “sức mạnh đôi tay” và chồng đầu đi lên - xuống bậc thang.
>> Màn trình diễn của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trên sân khấu Britain’s Got Talent 2018:
Với những người yêu mến tài năng của 2 “hoàng tử xiếc” này, những năm gần đây đã chứng kiến nhiều màn biểu diễn mạo hiểm, đẹp mắt và đầy cảm xúc. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên 2 anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xuất hiện tại một chương trình truyền hình thực tế lâu đời và có uy tín bậc nhất trên thế giới. Phần trình diễn đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của cả 4 thành viên ban giám khảo, khán giả tại sân khấu và nhận được tấm vé bước vào vòng trong. 
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tạo dấu ấn tại Britain’s Got Talent ảnh 1 Phần trình diễn nghẹt thở của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tại Britain’s Got Talent
Ngay sau khi phát sóng phần trình diễn xuất sắc tại Britain’s Got Talent, nhiều tờ báo quốc tế đã có bài viết giới thiệu về Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. Tờ Mirror của Anh gọi màn trình diễn này là “đối đầu với cái chết”. Ngoài ra, cộng đồng mạng trong nước và quốc tế cũng dậy sóng trước màn trình diễn nghẹt thở này. Nhiều trang báo mạng, mạng xã hội chia sẻ phần trình diễn trên với những bình luận của bạn bè quốc tế: “Không thể tin là với áp lực lớn như thế họ vẫn giữ được người anh em của mình bằng đầu”; “Họ là những người hùng”; “Hy vọng họ sẽ vào chung kết và đoạt giải cao nhất”; “Thật tuyệt vời với những người bạn đến từ Việt Nam”...
Cuối năm 2016, tổ chức kỷ lục thế giới Guinness đã ghi danh 2 anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp với kỷ lục về giữ thăng bằng trên đầu đi lên 90 bậc thang tại Tây Ban Nha trong vòng 52 giây.

Tin cùng chuyên mục