Quay số đợt 1 chương trình “La Dolce Vita - Cuộc sống tươi đẹp cùng Generali” ​

Generali Việt Nam đã giới thiệu chương trình Tri ân Khách hàng “La Dolce Vita - Cuộc sống tươi đẹp cùng Generali”, diễn ra từ ngày 10-10 đến hết ngày 31-12-2017 theo cơ cấu quay số trúng thưởng với hàng trăm quà tặng hấp dẫn, tổng giá trị lên đến 7 tỷ đồng.
Quay số đợt 1 chương trình “La Dolce Vita - Cuộc sống tươi đẹp cùng Generali” ​

Cụ thể, chương trình dành cho các khách hàng cá nhân của Generali trên toàn quốc có hợp đồng bảo hiểm hợp lệ được phát hành trong khoảng thời gian trên, đồng thời thỏa mãn các điều kiện đưa ra từ công ty.

Ðược biết, chỉ sau 1 tháng triển khai, chương trình đã được đông đảo khách hàng ủng hộ, với 1.699 hợp đồng hợp lệ được gửi về, tương đương với 2.104 MSDT. Buổi quay số đợt 1 vào trung tuần tháng 11-2017 đã diễn ra thành công, tìm ra 170 khách hàng trúng giải Vui khỏe và 100 khách hàng trúng giải Tiện ích.

Các khách hàng may mắn sẽ được Generali liên hệ trực tiếp để hướng dẫn thủ tục nhận thưởng. Danh sách nhận thưởng đợt 1 tại: https://www.generali-life.com.vn/cuoc-song-tuoi-dep.

Từ nay đến hết ngày 31/12/2017, khách hàng mua bảo hiểm Generali tiếp tục có cơ hội tham gia các đợt quay số đợt 2, 3 và đợt đặc biệt để nhận hàng trăm giải thưởng hấp dẫn và thiết thực trong cuộc sống.

Tin cùng chuyên mục