Quang Tuấn lần đầu “thoát vai” ác nhân

Sau hai vai diễn những tên sát nhân, biến thái liên tiếp trên màn ảnh rộng Quang Tuấn thừa nhận lần đầu tiên anh được đóng vai đàng hoàng trong dự án điện ảnh 1990.


Quang Tuấn lần đầu “thoát vai” ác nhân

Trong buổi giao lưu giới thiệu dự án 1990, đạo diễn Nhất Trung xác nhận Quang Tuấn sẽ vào vai ông xã màn ảnh của Nhã Phương. Đây cũng là lần thứ hai cả hai “nên duyên” trên màn ảnh. Trước đó, Quang Tuấn và Nhã Phương từng hợp tác với nhau trong bộ phim truyền hình hợp tác với Nhật Bản – Khúc hát mặt trời.

Quang Tuấn lần đầu “thoát vai” ác nhân ảnh 1 Quang Tuấn và Nhã Phương nên duyên vợ chồng trong 1990

Đóng vai vợ chồng cùng Nhã Phương, theo Quang Tuấn vì là những diễn viên chuyên nghiệp nên cả hai không mấy khó khăn để kết hợp cùng nhau ở những phân cảnh tình cảm. “Tuy nhiên, có một câu chuyện hậu trường thú vị là mỗi lần hai đứa trao đổi thì cả hai ít nói về vai diễn mà dành nhiều thời gian để khoe hình con, tình trạng thể chất của các bé. Nói chung, mọi thứ rất thoải mái” – anh tiết lộ thêm.

Chia sẻ về vai diễn lần này, Quang Tuấn bày tỏ: “Sau 2 lần chạm ngõ điện ảnh toàn nhận vai sát nhân, đây là lần đầu tiên Tuấn được thể hiện một vai đàn ông chuẩn mực, đàng hoàng.

Bên cạnh hình ảnh, kịch bản của 1990 cũng là điều khiến Tuấn mong muốn được trở thành một phần của dự án. Đó là câu chuyện mang hơi thở hiện đại, hàm súc và ẩn chứa rất nhiều thông điệp thú vị.

Đến với bộ phim này, Tuấn có rất nhiều trăn trở vì những thông điệp về hôn nhân, về tình yêu và về cuộc sống khiến mình phải nhìn lại rất nhiều”.

Quang Tuấn lần đầu “thoát vai” ác nhân ảnh 2 Lan Ngọc - Diễm My 9X - Nhã Phương trong 1990

1990 là một bộ phim thuộc thể loại Hài – Tình cảm - Gia đình, xoay quanh cuộc sống tuổi 30 của ba Cô gái với ba cá tính khác biệt. Đó là một Linh Lan (Ninh Dương Lan Ngọc) đầy bản lĩnh trong công việc và ổn định trong tình yêu 12 năm với chàng giám đốc Vũ Nguyễn.

Một Jessica Diễm (Diễm My) “lắm mối tối nằm không”, tuyên bố không cần đàn ông sau nhiều tổn thương trong tình trường. Và một Nhã Ca (Nhã Phương) đằm thắm, dịu dàng, ngày ngày chăm sóc tổ ấm bên cạnh hoàng tử đích thực của đời mình.

Song, cuộc đời dù êm ả đến đâu thì cũng phải có ngày sóng gió. Vào một ngày nọ, cơn bão lớn rốt cuộc đã xuất hiện và thổi tung cuộc sống biển lặng trời yên của ba cô gái, buộc họ phải đưa ra những sự lựa chọn đầy khó khăn.

Quang Tuấn lần đầu “thoát vai” ác nhân ảnh 3 Đạo diễn Nhất Trung (phải) và NSX Đồng Đăng Giao

Đạo diễn Nhất Trung cho biết, anh đặt tất cả tâm huyết của mình cho dự án 1990 với hy vọng mang đến thước phim chân thực nhất về những bộn bề sợ hãi, lo toan và phiền muộn trong cuộc sống người phụ nữ tuổi 30 hiện đại.

Bộ phim mong muốn nói thay tiếng lòng của rất nhiều cô gái đang phải kẹt giữa hôn nhân và sự nghiệp, giữa gia đình và ước vọng của bản thân, giữa quan niệm “công – dung – ngôn – hạnh” và chuẩn mực xã hội hiện đại.

Bản thân cả 3 nữ diễn viên chính: Lan Ngọc, Diễm My 9X và Nhã Phương đều thừa nhận chính bản thân họ cũng có nhiều thay đổi về quan niệm sống, được nhìn lại bản thân mình nhiều hơn sau khi tham gia dự án này.

Phim còn có sự tham gia của: NSND Kim Xuân, NSUT Hữu Châu, Mạc Văn Khoa, Hải Nam…

Phim dự kiến khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 30-4.

Tin cùng chuyên mục