Quảng Trị: Trao học bổng cho các tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 13-11, Hội Khuyến học, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Trị phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức trao học bổng cho các em tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao 40 suất học bổng đến các tân sinh viên, mỗi suất 7 triệu đồng. Tổng giá trị học bổng được trao là 280 triệu đồng.

40 em tân sinh viên được nhận học bổng “Tấm lòng quê hương - Tiếp sức đến trường” đều có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn, nhiều em thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, mồ côi nhưng đã biết vươn lên trong học tập, rèn luyện.

Quảng Trị: Trao học bổng cho các tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn ảnh 1 Trao học bổng cho các em tân sinh viên
Bà Nguyễn Thị Hồng Vân, Chủ tịch Hội khuyến học Quảng Trị nhấn mạnh, mỗi em sinh viên được nhận học bổng hôm nay là tấm gương sáng về tinh thần vượt khó, khổ luyện vươn lên trong học tập. Các em xứng đáng được biểu dương và nhận học bổng của chương trình “Tấm lòng quê hương - Tiếp sức đến trường” lần thứ 19. 

Trước đó, ngày 29-10, tại Trung tâm văn hoá - điện ảnh tỉnh Quảng Trị, Ban Tổ chức chương trình “Tấm lòng quê hương - Tiếp sức đến trường” cũng trao học bổng đến 100 tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Quảng Trị. Mỗi suất học học bổng trị giá 15 triệu đồng với tổng kinh phí hơn 1,5 tỷ đồng.

Tin cùng chuyên mục