Quảng Trị: Tìm thấy thi thể người phụ nữ mất tích do mưa lũ

Thi thể chị Q. được tìm thấy ở khu vực cánh đồng ngập sâu trong nước lũ thuộc xã Hải Định (huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị), cùng chiếc xe đạp và thùng mì tôm.

Ngày 3-4, UBND xã Hải Định (huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị) cho biết, do ảnh hưởng của mưa lũ trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến một người tử vong.

Trước đó, vào sáng ngày 2-4, chị L.T.D.Q. (32 tuổi, trú tại thôn Trung Đơn, xã Hải Định, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị) về thăm nhà mẹ đẻ ở thôn Thiện Đông (xã Hải Định, huyện Hải Lăng).

Đến chiều cùng ngày, chị Q. từ nhà mẹ đẻ trở về nhà ở thôn Trung Đơn, thì bị mất tích. Nhận được tin báo từ người dân, nghi chị Q. mất tích ở đoạn đường giữa cánh đồng bị ngập do mưa lũ, UBND xã Hải Định đã huy động lực lượng dân quân, công an cùng người dân địa phương tổ chức tìm kiếm.

Đến 12 giờ ngày 3-4, thi thể của chị Q. được tìm thấy ở khu vực trên, cùng chiếc xe đạp và 1 thùng mì tôm.

Quảng Trị: Tìm thấy thi thể người phụ nữ mất tích do mưa lũ ảnh 1 Khu vực tìm thấy thi thể nạn nhân

Thời điểm mất tích, chị Q. di chuyển qua đoạn đường giữa cánh đồng bị ngập nước lũ, khu vực này đường ngập sâu từ 0,6m-0,8m, ruộng ngập sâu từ 1,5m-2m, trời có mưa to, gió lớn.

Hiện, thi thể của nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để làm lễ mai táng.

Được biết, từ ngày 31-3 đến ngày 2-4, tại tỉnh Quảng Trị đã xảy ra mưa to đến rất to trên diện rộng. Đây là đợt mưa lũ cực đoan, bất thường và có tính lịch sử, gây thiệt hại nặng cho sản xuất nông nghiệp, làm ảnh hưởng lớn đến đời sống, sinh hoạt của người dân.

Tin cùng chuyên mục