Quảng Trị: Tàu chở đoàn công tác gặp nạn, 1 người mất tích

Ngày 26-10, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị đang cứu hộ 7 người bị mắc kẹt giữa đập tràn công trình thuỷ lợi Nam Thạch Hãn (xã Hải Lệ, thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị) cùng tìm kiếm người bị nước cuốn mất tích.

Theo ghi nhận, hiện 7 người gặp nạn đang ngồi trên 1 trụ bê tông giữa dòng nước chảy siết tại khu vực đập tràn công trình thuỷ lợi Nam Thạch Hãn (xã Hải Lệ, thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị).

Cách đó không xa, 1 chiếc tàu cỡ lớn đang mắc kẹt giữa thân đập tràn.

Quảng Trị: Tàu chở đoàn công tác gặp nạn, 1 người mất tích ảnh 1 7 người trên tàu gặp nạn bị mắc kẹt giữa đập tràn
Theo thông tin từ ông Trần Hữu Hùng, Giám đốc Sở GTVT tỉnh Quảng Trị cho biết, khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, tàu chở đoàn công tác của Sở GTVT tỉnh Quảng Trị không may bị chết máy khi gần qua đập tràn Nam Thạch Hãn (xã Hải Lệ, thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị). Thời điểm này trên tàu có 8 người, trong đó có 4 cán bộ của Sở GTVT tỉnh Quảng trị, 3 lái tàu và ông H.Đ.V. (47 tuổi) giám đốc một công ty khai thác khoáng sản.
Quảng Trị: Tàu chở đoàn công tác gặp nạn, 1 người mất tích ảnh 2 Tàu của đoàn công tác bị mắc kẹt giữa đập tràn

Khi tàu trôi vào vùng nguy hiểm, 8 người đã nhảy khỏi tàu. Trong đó, 7 người may mắn bám được vào trụ bê tông nổi giữa đập tràn Nam Thạch Hãn, riêng ông V. bị nước cuốn mất tích.

Quảng Trị: Tàu chở đoàn công tác gặp nạn, 1 người mất tích ảnh 3 Lực lượng cứu hộ có mặt tại hiện trường để ứng cứu và tìm kiếm người mất tích

Hiện, lực lượng chức năng vẫn đang triển khai ứng cứu, để đưa những người mắc kẹt vào bờ, cùng tiến hành tìm kiếm người mất tích.

Tin cùng chuyên mục