Quảng Trị: Súng nổ trong đêm khiến một người tử vong

Ngày 11-6, theo nguồn tin của Báo SGGP cho biết, khoảng 21 giờ 30 phút ngày 10-6, tại đường Lê Hồng Phong (thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị) vừa xảy ra một vụ nổ súng khiến một người tử vong.

Nạn nhân là N.Đ.H. (36 tuổi, ngụ phường 3, thị xã Quảng Trị), sau khi vụ nổ súng xảy ra, anh H. được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị cấp cứu.

Người nhà của bệnh nhân cho biết, nạn nhân bị đạn bắn vào hông, lưng. Kiểm tra thì mạch của bệnh nhân không đo được, vết thương xuyên thấu vùng hông và nhiều mảnh kim khí rải rác khắp vùng bụng. Dù được hồi sức tích cực và truyền máu, nhưng đến 23 giờ 30 phút cùng ngày, anh H. đã tử vong.

Quảng Trị: Súng nổ trong đêm khiến một người tử vong ảnh 1 Lực lượng chức năng tiến hành phong tỏa khu vực xảy ra vụ việc để điều tra
Nhận được thông tin, Công an thị xã Quảng Trị cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt bảo vệ hiện trường, huy động lực lượng truy bắt nghi phạm vụ nổ súng trên. Đến rạng sáng 11-6, nghi phạm vụ nổ súng đã đến cơ quan công an trình diện.

Theo người dân sống gần hiện trường vụ nổ súng, tối ngày 10-6 khi chuẩn bị đi ngủ thì nghe thấy nhiều tiếng nổ lớn. “Lúc đầu nghe 2 tiếng nổ liên tiếp, rồi nghe thêm một tiếng nữa. Sau đó, tôi nghe thấy có người la lên bắn nhau, bắn nhau”, một người dân cho biết.

Hiện, lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Tin cùng chuyên mục