Quảng Trị liên tiếp phát hiện nhiều gói nghi ma túy trôi dạt từ biển

Ngày 26-11, Trung tá Hoàng Bách Tùng, Đồn trưởng Đồn Biên phòng Triệu Vân (Biên phòng tỉnh Quảng Trị) cho biết, người dân và lực lượng chức năng liên tiếp phát hiện các gói ni lông bên trong chứa các tinh thể màu trắng nghi là ma túy trên bãi biển xã Triệu Vân (huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị).

Theo đó, vào khoảng 10 giờ 30 phút cùng ngày, ông Mai Văn Giới (49 tuổi, trú tại thôn 8, xã Triệu Vân, huyện Triệu Phong) đã đến Đồn Biên phòng Triệu Vân trình báo có vớt được 1 gói ni lông giống với gói trà, có chiều dài 20cm, nặng 1kg, bên trong có các tinh thể màu trắng khi đang đánh cá trên biển.

Quảng Trị liên tiếp phát hiện nhiều gói nghi ma túy trôi dạt từ biển ảnh 1 Lực lượng chức năng lập biên bản, niêm phong 2 gói nghi là ma túy trôi dạt vào bờ biển Quảng Trị
Đến 11 giờ trưa cùng ngày, Đồn Biên phòng Triệu Vân phối hợp với Công an xã Triệu Vân tuần tra tại bãi biển từ thôn 7 đến thôn 9 (xã Triệu Vân, huyện Triệu Phong) thì phát hiện thêm 2 gói có chữ nước ngoài, mỗi gói có nặng 1kg, bên trong có các tinh thể màu trắng. Đồn Biên phòng Triệu Vân đã lập biên bản vụ việc, niêm phong tang vật.
Quảng Trị liên tiếp phát hiện nhiều gói nghi ma túy trôi dạt từ biển ảnh 2 Các gói nghi là ma túy giống với gói trà liên tiếp trôi dạt trên biển Quảng Trị
Trước đó, như SGGP đã đưa tin, vào ngày 25-11, 4 người dân trú tại thôn Đông Tân An (xã Hải An, huyện Hải Lăng) đã đến Đồn Biên phòng Hải An (Biên phòng tỉnh Quảng Trị) để trình báo và giao nộp 7 gói ni lông màu xanh, bên trong có các chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy vớt được khi đi đánh cá trên biển.

Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị nhận định: Các gói ni lông bên ngoài có màu xanh ghi chữ nước ngoài được ngụy trang giống với gói trà hút chân không, bên trong có các tinh thể màu trắng có đặc tính giống với ma túy Ketamine. Các gói ni lông trên đang được các cơ quan chức năng đem đi giám định để có hướng xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin cùng chuyên mục