Quảng Trị: Hai chị em ruột đuối nước thương tâm

Thấy em rơi xuống kênh nước sâu, người chị nhảy xuống cứu thì cả hai bị nước cuốn trôi.

Trước đó, khoảng 16 giờ 30 ngày 18-7, 3 cháu nhỏ gồm 2 chị em ruột Đ.T.D.N (13 tuổi) và Đ.T.A.T (9 tuổi) cùng với em V.K.N (7 tuổi, cùng trú tại phường 3, thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị) đạp xe qua khu đô thị Võ Thị Sáu trên địa bàn thị xã để chơi.

Khi đến nơi, cả ba dựng xe đạp ở bên đường rồi đi bộ lên bờ đê. Không may, em Đ.T.A.T bị trượt chân ngã xuống kênh nước thuỷ lợi.

Thấy em gặp nạn, Đ.T.D.N đã nhảy xuống nước để cứu nhưng cả hai bị nước cuốn trôi. Khi em V.K.N quay về nhà báo tin, người thân chạy lên thì cả hai đã mất tích.

Quảng Trị: Hai chị em ruột đuối nước thương tâm ảnh 1 Lực lượng chức năng cùng người dân tìm kiếm nạn nhân vào tối ngày 18-7

Thi thể của em Đ.T.A.T sau đó được chính quyền và người dân tìm thấy vào chiều tối ngày 18-7. Xuyên đêm 18-7 đến rạng sáng, lực lượng cứu hộ và người dân tổ chức tìm kiếm dọc đoạn kênh nói trên.

Đến 7 giờ 40 ngày 19-7, Công an huyện Hải Lăng (tỉnh Quảng Trị) cho biết, sáng cùng ngày, người dân phát hiện 1 thi thể ở kênh thủy lợi N4 tại địa bàn xã Hải Định (huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị), cách nơi địa điểm xảy ra vụ đuối nước khoảng 6km. Người nhà ở thị xã Quảng Trị đã đến xác nhận nạn nhân là em Đ.T.D.N.

Đ.T.D.N và Đ.T.A.T là 2 chị em ruột, trú tại phường 3 (thị xã Quảng Trị), gia đình của 2 em có hoàn cảnh khó khăn.

Tin cùng chuyên mục