Quảng Ngãi:Cho học sinh nghỉ học từ ngày 28-6

Chiều tối 27-6, Phòng GD-ĐT TP Quảng Ngãi (tỉnh Quảng Ngãi) có văn bản hỏa tốc về phòng, chống dịch Covid-19, các trường cho học sinh nghỉ học và các cơ sở giáo dục mầm non dừng đón trẻ.
Theo đó, Phòng GD-ĐT TP Quảng Ngãi yêu cầu hiệu trưởng các trường triển khai các nội dung phòng, chống dịch Covid-19, tuyệt đối không chủ quan, lơi lỏng, phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng ở địa phương để nắm chắc tình hình, chủ động xây dựng kế hoạch, kịch bản, triển khai các biện pháp sẵn sàng ứng phó với các tình huống dịch bệnh có thể xảy ra trong trường học.
Các đơn vị trường học trực thuộc, các cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn TP Quảng Ngãi cho học sinh nghỉ học, dừng tổ chức các hoạt động đón trẻ để phòng, chống dịch Covid-19 từ ngày 28-6 cho đến khi có thông báo mới.

Thông báo cho các trường hợp cán bộ, giáo viên đi từ vùng có dịch trở về, tiến hành khai báo y tế, thực hiện các biện pháp cách ly theo quy định.

Quảng Ngãi:Cho học sinh nghỉ học từ ngày 28-6 ảnh 1 Các trường mầm non sẽ dừng đón trẻ từ ngày 28-6

*Liên quan đến kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Ngãi cho biết, 2 địa phương là xã Phổ Châu và phường Phổ Thạnh (thị xã Đức Phổ) có 215 học sinh dự thi đợt 2.  

Ngoài ra, trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 có 6 giáo viên tham gia công tác thi cư trú tại vùng cách ly y tế nên đã được Sở GD-ĐT điều động người thay thế.

Tin cùng chuyên mục